AULTMORE .

Aultmore 21YO, 700ML, 46%

8,800,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-AUL021Y
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Aultmore 21YO 700ML

Được chưng cất tại Aultmore ở Keith, mạch nha đơn Speyside này được làm thủ công với nước lọc từ cây kim tước và cây thạch nam trên Foggie Moss. Được trưởng thành trong các loại bia tái sinh trong suốt thời gian của nó, sản phẩm 21 tuổi này được đóng chai ở 46% abv và rất được săn đón cho các loại rượu whisky pha trộn cao cấp, theo truyền thống có nghĩa là các biểu hiện mạch nha đơn là rất hiếm.

Biểu hiện này là ngọt ngào và hương trái cây với các hương thảo mộc cùng với dưa mềm, dầu ô liu và ngũ cốc, trước khi kết thúc mượt mà và lâu dài.

 Aultmore 21 hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nguyên bản thú vị với những lớp hương vị ngọt ngào, trái cây kết hợp với thảo dược cùng ô liu và các loại ngũ cốc phức hợp.

Aultmore là một nhà máy chưng cất rượu whisky ở Keith, Banffshire, sản xuất một loại rượu whisky mạch nha đơn cùng tên. Tên của nó có nguồn gốc từ cụm từ An t-Allt Mòr, tiếng Gaelic có nghĩa là vết bỏng lớn, đề cập đến nguồn nước của vết bỏng Auchinderran.

Nó được thành lập vào năm 1895 bởi Alexander Edward, khi đó là chủ sở hữu của nhà máy chưng cất Benrinnes. Trong giờ bảo trì, nguồn điện được cung cấp bởi guồng nước chủ yếu đã nghỉ hưu. Động cơ hơi nước hiện được trưng bày tại nhà máy chưng cất. Nhà máy chưng cất được mở rộng vào năm 1898, và sản lượng tăng gấp đôi.

Năm 1899, nhà máy chưng cất này thuộc sở hữu của Pattisons và bị phá sản vào năm đó. Sản lượng giảm mạnh và nhà máy chưng cất đóng cửa. Aultmore mở cửa trở lại vào khoảng năm 1904, và đóng cửa một lần nữa trong Thế chiến thứ nhất do thiếu lúa mạch

Nó mở cửa trở lại sau khi Thế chiến I kết thúc, và được John Dewar và các con trai mua lại vào năm 1923. Ngay sau đó, vào năm 1925, nó được mua lại bởi Công ty Distiller. Nó đổi chủ một lần nữa vào năm 1930, khi nó được mua lại bởi Scottish Malt Distillers.

Vào những năm 1950, nhà máy chưng cất này là một trong những nhà máy đầu tiên sử dụng draff, một phế phẩm của quá trình sản xuất rượu whisky, làm thức ăn gia súc.

Các tầng ủ mạch nha của nhà máy chưng cất đóng cửa vào năm 1968 và toàn bộ nhà máy chưng cất được xây dựng lại và mở rộng vào năm 1970. Một bức ảnh tĩnh và chất tẩy rửa mới được đặt bên cạnh hai bức tĩnh đã có mặt và Aultmore được mở cửa trở lại vào năm 1971.

Năm 1998, nhà máy chưng cất được bán lại cho công ty con Dewars của Bacardi, công ty trước đây đã sở hữu Aultmore từ năm 1923 đến năm 1925. Aultmore đã sản xuất chai rượu chính thức đầu tiên của họ, một chai 12 năm tuổi, vào năm 2004, sau một đợt phát hành động thực vật sớm hơn và sớm hơn phát hành mạch nha hiếm.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường