Rượu Vang Pháp .

Chateau Croizet Bages

2,050,000 đ
Mã sản phẩm: 38HPS-CRO001
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 13
Thể tích (ml): 750
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

* Xuất xứ: Pauillac - Pháp

* Nhà sản xuất: Château Batailley

* Đẳng cấp: Grand Cru Classe en 1855

* Giống nho: Cabernet Sauvignon, Merlot, Cabernet Franc

* Nồng độ: 13 %

* Niên vụ: 2013

*Thông tin nhà sản xuất

  • Rượu được sản xuất trên những vùng cao nguyên Bages nằm ở phía nam của khu vực Pauillac. Đây là một trong những khu vực có nhiều loại đât khác nhau thích hợp để trồng những loại nho phổ biến nhất cho ra năng suất cao và chất lượng quả nho đảm bảo tươi ngon đậm đà hương vị.
  • Đây là một trong số những dòng vang cao cấp có bán trên thị trường hiện nay được nhiều người ưa chuộng đặc biệt là đối với với những tín đồ yêu vang. Chính vì lý do đó mà dòng vang có mức độ tiêu thụ mỗi năm khá lớn và có một số lượng đáng kể.

 

* Thông tin sản phẩm

  • Sở hữu một hương vị ngọt ngào và phong phú từ những loại trái cây màu đỏ khác nhau có kết hợp với mùi hương từ khói…đã mang đến một sự cân bằng trong thành phần cấu tạo nên rượu đồng thời để lại một kết thúc lâu dài dai dẳng
  • Nhằm tạo nên một bản giao hưởng tuyệt vời giữa rượu vang và ẩm thực thì các bạn nên lựa chọn những món ăn kèm theo như phomat, thịt heo, thịt nướng…để bù đắp lại những niềm mong ước của chính những người thưởng thức rượu vang
  • Nhiệt độ lý tưởng nhất cho bạn hưởng thụ những giây phút nhâm nhi ly rượu vang khi chúng ở từ 18 đến 20 độ

 

* Quy trình sản xuất Rượu vang Chateau Croizet – Bages 

  • Để tạo nên một sản phẩm rượu vang cao cấp và chất lượng đến như vậy thì nhà sản xuất đã dành rất nhiều tâm huyết vào cả toàn bộ quy trình sản xuất của rượu vang.
  • Những trái nho khi đến mùa thu hoạch, người ta mang nho về nhà máy để chọn lọc và sơ chế cẩn thận. Sau đó họ mang nho đi ép lấy phần nước nho để thực hiện quy trình lên men ủ rượu vang.
  • Đầu tiên Rượu được ủ trong những chiếc thùng bằng thép không gỉ để cho nho được lão hóa, sau vài 3 tuần người ta lấy nho ra và để nho trong thùng gỗ sồi lên men ủ trong khoảng 1 năm trước khi đến tay người tiêu dùng. 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường