Rượu Hennessy .

Hennessy XO Ice 2020

4,500,000 đ
Mã sản phẩm: 01CO-HENICE20
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

RƯỢU COGNAC HENNESSY XO ICE 

Hennssy XO vẫn giữ nguyên mẫu chai được thiết kế từu năm 1947 bởi Marquis de Geoffre. Trong làng Cognac Pháp, có thể nói mẫu chai Hennessy XO là ấn tượng nhất. Hennessy XO lần đầu tiên được tạo ra bởi Maurice Hennessy vào năm 1870, mục đích là để cho bạn bè của ông. Ngày nay là dòng rượu nổi danh toàn thế giới, là đẵng cấp của quý ông mạnh mẽ và hào phóng. 

Rượu Hennessy XO ngày nay là dòng rượu Cognac cao cấp, trong thành phần của nó là 100 loại rượu cốt (eau-de-vie) khác nhau, trong đó có những loại được ủ đến 30 năm tuổi làm cho một Hennessy XO với hương vị mượt mà, hậu vị sâu lắng kéo dài sau khi uống. 

Rượu Hennessy XO & Ice - Tết 2020, là phiên bản giới hạn hãng mới phát hành nhân dịp tết. Hennessy XO & Ice là phiên bản mà hãng nhằm mang đến một trải nghiệm mới là uống với đá, bên cạnh cách thưởng thức truyền thống của sản phẩm này. Một cách chuẩn mực, là loại Cognac dùng sau bữa ăn (after dinner), của giới quý tộc Châu Âu xưa. Khi Cognac được biết đến rộng rãi, thì cách thưởng thức thêm phong phú theo điều kiện thời tiết mỗi nơi trên thế giới, với các nước có nhiệt độ nóng thì thưởng thức rượu mạnh nói chung, rượu Cognac nói riêng thường dùng chung với đá mà hãng Hennessy đã làm ra chai Hennessy XO & Ice để phù hợp với cách thưởng thức đó.

Hennessy XO thường được thưởng thức ở dạng nguyên chất để có thể đạt tới hương vị chuẩn mực .

Cho đến tận ngày nay , dòng rượu này luôn được coi là biểu tượng của sự xa hoa , quý phái . Sự giàu cá tính được nâng cao bởi chiếc bình thon cổ đặc biệt được thiết kế năm 1947 .

Hennessy XO là rượu Cognac XO đầu tiên ra đời vào năm 1870, mạnh mẽ và giàu hương vị Hennessy X.O là nguồn cảm hứng vô tận thông qua sự trải nghiệm đầy gợi cảm

Hennessy XO thường được thưởng thức ở dạng nguyên chất để có thể đạt tới hương vị chuẩn mực .

Cho đến tận ngày nay , dòng rượu này luôn được coi là biểu tượng của sự xa hoa , quý phái . Sự giàu cá tính được nâng cao bởi chiếc bình thon cổ đặc biệt được thiết kế năm 1947 .

Hennessy XO Được pha chế từ hơn 100 loại rượu cốt khác nhau , là dòng rượu Cognac ” cực kỳ lâu đời ” đầu tiên , với hương vị mạnh mẽ , nam tính , và hào hiệp – một hương vị thực sự tuyệt vời . Có thể nói Hennessy XO là nguồn cảm hứng vô tận thông qua sự trải nghiệm đầy gợi cảm. 

Cách thưởng thức 

Một cách truyền thống, X.O được thưởng thức trong những bữa năn nhẹ. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều người khám phá ra những nét độc đáo và thích thu khác của X.O khi thưởng thức với đá. Đơn giản là bỏ thêm 1 hoặc 2 viên đá, lắc nhẹ và càm nhận những hương thơm tuyệt vời.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường