Rượu Highland Park .

HIGHLAND PARK 16 YEAR OLD

2,400,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-HLP1390
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 44.5%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

HIGHLAND PARK TWISTED TATTOO 16 YEAR OLD

Highland Park’s kết hợp gỗ sồi nhai kết hôn với nước muối hàng hải có hiệu lực đầy đủ trong việc đóng chai mới này từ các pháp sư của Orkney. 93 điểm, Thử thách tinh thần tối thượng 2019

"Lần đầu tiên, chúng tôi pha trộn với rượu whisky trưởng thành trong các thùng gỗ sồi được tẩm ướp rượu vang Tây Ban Nha - tổng cộng 153 thùng - với rượu whisky trưởng thành trong 70 thùng rượu bourbon đầu tiên. Kết quả là Twisted Tattoo 16 Năm tuổi, giàu có và đầy đủ -bodied whisky mạch nha đơn với một đặc tính khác biệt.

Hoa văn là một phần quan trọng của di sản văn hóa của chúng ta ngày nay. Họ nói với thế giới chúng ta là ai, không nói một lời. Phối hợp với nghệ sĩ xăm người Đan Mạch và Viking Soul, Colin Dale thời hiện đại, chúng tôi đã tạo ra thiết kế táo bạo cho loại rượu whisky này, nhằm tôn vinh nền văn hoá như một dấu ấn của cả hai và là một phần của bộ lạc - giống như Highland Park’s. Thiết kế phức tạp của Colin xông được lấy cảm hứng từ các nút thắt Bắc Âu chảy tự do được tìm thấy trên các tác phẩm chạm khắc trên gỗ của người Viking và phản ánh truyền thuyết Bắc Âu của con rắn Midgard, nó lớn đến mức xoắn quanh Trái đất để nắm đuôi của nó. "

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường