Rượu Vang ChiLe .

Kayen Icon Wine

1,600,000 đ
Mã sản phẩm: 38HPS-KAY001
Xuất xứ: Chile
Nộng độ (% vol): 14
Thể tích (ml): 750
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

* Xuất xứ: Chilê

* Nhà sản xuất: Casas del Toqui

* Đẳng cấp: Icon wine

* Giống nho: Cabernet Sauvignon 55%, Carmenere 22%, Petit Verdot 15%, Syrah 5%

* Nồng độ: 14%

* Niên vụ: 2010

* Thông tin nhà sản xuất:

Casas del Toqui SA đã được thành lập vào năm 1994 do Chaateau Larose Trintaudon – một nhà sản xuất rượu vang lớn của Pháp từ vùng Bordeaux hợp tác với các nhà sản xuất rượu truyền thống từ vùng Totihue ở Chilê và họ cùng nhau thành lập ra Casas del Toqui với mục đích phát triển và sản xuất các loại rượu vang tốt chất lượng cao, được bán trên thị trường trong nước và trên toàn thế giới

- Casas del Toqui luôn cam kết trong công tác quản lý chất lượng, an toàn với môi trường và đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng mỗi khi họ mở 1 chai rượu vang Casas del Toqui. Mỗi loại rượu vang của chúng tôi là kết quả của các giá trị cốt lõi, con người, truyền thống và công nghệ.

 

* Thông tin sản phẩm

- Vùng trồng nho Alto Cachapoal nổi tiếng thế giới với dòng sông Cachapoal cùng khí hậu Địa Trung Hải, nơi đường ven biển và dãy Andes tạo thành. Vùng đất đặc biệt này có những giống nho chất lượng cao và mang theo điểm đặc trưng độc đáo riêng.

- Mỗi giống nho được trồng trên các khu vườn khác nhau theo từng tiêu chuẩn riêng sau đó trộn lại theo tỉ lệ nhất định để hình thành chai rượu vang Kayen. Với dòng rượu đẳng cấp này thời gian ngâm ủ trong thùng gỗ sồi ít nhất là 24 tháng và 6 tháng trong  chai.

- Kayen có màu đỏ garnet đậm ánh tím. Hương thơm quyến rũ, ngây ngất đặc  trưng của trái cây chín đỏ như dâu đen, việt quất, quả mâm xôi cùng hương oliu và cây tuyết tùng tạo nên ấn tượng khó phai. Mang trong mình sự phức vị của bốn giống nho, Kayen có hương vị mạnh mẽ, tròn trịa, đậm đà của trái cây chín, vị sáp ong cùng dư vị đậm đà, dẻo dai.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường