Rượu Vang ChiLe .

Kine Vina El Principal

1,200,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-KIN001
Xuất xứ: Chile
Nộng độ (% vol): 15%
Thể tích (ml): 750
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

* Xuất xứ: Maipo Valley-Chile

* Giống nho: Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, Carmenere, Syrah, Petit Verdot

Nhà sản xuất: Vina El Principal

* Loại rượu: Vang đỏ

* Nồng độ: 14%

* Thông tin sản phẩm:

  • Giống nho được sử dụng để sản xuất Rượu là Verdejo, ngoài ra còn pha trộn với nhiều loại trái cây chín khác. Đây là loại nho có hàm lượng tannin dồi dào, cấu trúc axit cân bằng, từ đó giúp tăng thêm độ ngon cho rượu cũng như đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
  • Hương vị của rượu mang nhiều tầng lớp khác nhau, rất giàu có và hòa quyện một cách trọn vẹn. Chẳng hạn như, rượu có hương thơm ngọt ngào của quả mọng, của nho chín. Điểm xuyết vào đó là hương thơm tinh tế của hoa cam, của các loại thảo mộc,…Tất cả đã hòa quyện với nhau tạo nên cảm giác dễ chịu và sảng khoái, khiến người dùng muốn nếm thử ngay và vỡ òa trong khoang miệng.
  • Cấu trúc tannin dẻo dai, hương vị đậm đà, độ axit cân bằng, nồng độ cồn 15%,… tất cả đã tạo nên sự lôi cuốn ấn tượng đối với người thưởng thức. Chỉ cần nhấp một ngụm, dư vị kéo dài dai dẳng mãi trong vòm họng khiến bạn không thể nào quên được.
  • Để đảm bảo độ ngon và hương vị của rượu, bạn nên thưởng thức Rượu khi đã được làm mát ở nhiệt độ trung bình từ 12 – 18 độ C.
  • Rượu rất thích hợp khi kết hợp với các món ăn từ cá như cá ngừ, cá hồi nướng, các món hải sản tươi, các món ăn sốt kem, sốt bơ tỏi,..
  • Có thể lắc nhẹ trước khi uống. Nếu sử dụng Rượu với liều lượng hợp lý mỗi ngày, nó sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, sắc đẹp của bạn.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường