Liqueur .

LIQUEURS MARIE BRIZARD White cocoa/ cacao Blanc

460,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-MAR0010
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 23%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Marie Brizard Cacao Blanc

Những nhà sản xuất sôcôla giỏi nhất trên thế giới hoàn toàn biết rằng loại ca cao thô tốt nhất trên thế giới được tìm thấy ở Nam Mỹ, trong rừng rậm Venezuela, gần Chuao, một ngôi làng nằm trên bờ biển Caribe và lùi vào núi. Ở Châu Phi, Bờ Biển Ngà đáp ứng 41% nguồn cung ca cao thế giới với ba loại cây ca cao là Forastero, Criollo và Trinitario. Những nhà cung cấp được lựa chọn này đã không thoát khỏi Marie Brizard, người đã biết cách kết hợp hai châu lục để tự cung cấp cho mình những hạt cacao có chất lượng đặc biệt và phát triển loại rượu mùi Cacao Blanc này. Việc chưng cất cẩn thận hạt đậu sẽ mang lại cho nó một món ăn cực kỳ ngon. Một thành phần khác, và không kém phần quan trọng, đi vào thành phần là đậu vani từ Madagascar. Ca cao vani truyền một vị đắng nhẹ cân bằng các loại gia vị nhất định.

Marie Brizard's Cacao Blanc rượu mùi có độ cồn 25% và có thể thưởng thức khô hoặc trong sự pha trộn trong thành phần của một số loại cocktail như Beau Visage, Papapapaa và Passion Road.

Kinh nghiệm của Marie Brizard trong việc phát triển các loại rượu mùi từ trái cây và thực vật dựa trên bí quyết hơn hai thế kỷ rưỡi và danh tiếng của bà trên thế giới song hành với sự xuất sắc trong cách lựa chọn nguyên liệu của bà, giàu màu sắc và hương vị.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường