MORTLACH .

Mortlach 16YO - SƠN DƯƠNG

5,700,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-MOL6216
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Mortlach 16YO HỘI TỤ TINH HOA

ĐỊNH NGHĨA MỚI CỦA SINGLE MALT THƯỢNG HẠNG

Lân là linh vật báo hiệu điềm lành, biểu tượng cho sự nguy nga tráng lệ, trường thọ và hạnh phúc lớn lao. Sơn dương là một trong pháp khí Thiên tài, ám chỉ sự may mắn trong kinh doanh. Trâu vàng, theo phong thủy có ý nghĩa trấn trạch trừ tà, biến hung thành cát. Lấy cảm hứng từ những hình ảnh linh vật đại diện cho May Mắn, Thịnh Vượng, Thành Công, bộ sưu tập Hội Ngộ Tinh Hoa là một bản trường ca, một tinh hoađầyâmsắcrựcrỡnhưmởmànchomột năm mới như ý.

Suốt 70 năm, Mortlach là nhà sản xuất rượu bí mật nhất trong thế giới whisky. Kể cả những thợ pha chế, thợ nấu rượu và công nhân tại nhà máy cũng không được nếm thử. Cuối cùng, vào năm 1992, Mortlach quyết định thời điểm giải phóng “Quái thú Dufftown” đã đến, đưa đứa con tinh thần tiếp cận một số ít các cá nhân tinh hoa, cho họ cơ hội chạm môi đến các cung bậc phức tạp và cầu kỳ của nó.

Chai rượu Single Malt Scotch Whisky lấy cảm hứng từ lần đóng chai phiên bản 16 năm đầu tiên và được lên men trong thùng sherry, giúp hương vị cay nồng và ngọt ngào thấm đều.

Đậm đà và cay nồng với các tầng hương vị từ đinh hương, nhục đậu khấu, berry đen, hậu vị ngọt thanh.

Trong 70 năm đầu tiên từ khi được sáng lập, Mortlach là thành phần được giữ bí mật cho các loại whisky thượng hạng thời bấy giờ. Ngay cả những người trực tiếp tham gia vào quá trình pha chế Mortlach cũng chỉ được thưởng thức thành quả lao động của mình thông qua các loại whisky khác được pha trộn bởi Mortlach.

Phiên bản Mortlach 16 năm tuổi được tạo ra để kỉ niệm sự kiện Mortlach lần đầu tiên ra mắt công chúng như là một dòng whisky mạch nha đơn độc lập. Mortlach 16 năm tuổi được ủ trong thùng gỗ sherry, nổi danh nhờ hương trái cây thơm ngọt kết hợp với sự bùng nổ mạnh mẽ của hương vị, vốn là điểm nhấn độc đáo của Mortlach.

Hương thơm: đậm và phức tạp. Hầm trái cây đen với đất và gia vị.

Hương vị: Kết cấu lớp phủ mạnh mẽ và đầy đủ. Nhẹ, cay cay, ghi chú của quả mơ và mật ong. Ngọt và mặn; với cường độ tối, đầy và tròn

Kết thúc: Dài và phức tạp, với một sự ngọt ngào đáng ngạc nhiên ở cuối.

Một biểu hiện phong phú và hào nhoáng từ Mortlach sẽ luôn được so sánh với việc đóng chai  Mortlach 16 tuổi yêu thích của người hâm mộ. Điều này cân bằng hơn so với bộ phim đã ngừng, với sự pha trộn của các thùng sherry đầy và nạp đầy đầu tiên cho một phạm vi rộng hơn của nhân vật sherry-cask, từ trái cây khô và đậm cho đến quả mọng và mọng nước.

 
 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường