Rượu Vang ChiLe .

10 Gran Reserva (Syrah-Carmenere)

1,450,000 đ
Mã sản phẩm: 38HPS-GRAN10
Xuất xứ: Chile
Nộng độ (% vol): 15%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

* Xuất xứ: Chilê

* Nhà sản xuất: OchoTierras

* Đẳng cấp: Gran Reserva

* Giống nho: Syrah

* Nồng độ: 15,3%

* Niên vụ: 2017

* Thông tin nhà sản xuất:

- Nằm cách thủ đô Santiago 400km về phía Bắc, trong khu vực Coquimbo - thung lũng Limari là một khu vực bán khô với lượng mưa ít, nhiều nắng, đất nhiều khoáng sản. Thời tiết ở nơi này chịu ảnh hưởng của gió biển Thái Bình Dương và sương lạnh về đêm. OchoTierras được thành lập từ mười năm trước tại Limari Valley. Với chất lượng nho tốt, OchoTierras quyết định xây dựng nhà máy rượu ở trung tâm của thung lũng.

- Từ đó đến nay, mục tiêu của công việc là sản xuất ra các loại rượu vang ngon số lượng có hạn, thể hiện được các tính năng đặc biệt của vùng đất này. Với sự kết hợp các đặc điểm về khí hậu và thổ nhưỡng ở đây đã cung cấp một năng lượng tốt nhất để nuôi cây nho ở đây tích tụ những tinh hoa của trời đất để tạo nên 1 loại vang vô cùng đặc biệt.

* Thông tin sản phẩm:

- 10 Gran Reserva là một trong những chai vang ngon nhất sản xuất với số lượng hạn chế và được làm hoàn toàn thủ công với nút chai gắn xi. 

- Thời gian ủ 18 tháng trong thùng gỗ sồi Pháp, được làm hoàn toàn thủ công với nút chai được gắn xi, số lượng hạn chế trong từng niên vụ: 6.400 chai/ niên vụ.

- Màu đỏ đậm ánh tím của nho Syrah, hương hoa hồi, Lavender, mùi thơm của chocolate, quả oliu. Cấu trúc chắc chắn, đầy đặn, mượt mà của rượu đem đến cho người uống một cảm giác êm ái mượt mà.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường