Rượu Pháp .

2023 - MÈO ROYAL RICH XO Gold 23K Premium, 800ml

2,900,000 đ
Mã sản phẩm: 2023-MEO23800
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 800ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

2023 - MÈO ROYAL RICH XO Gold 23K Premium

Thời khắc chuyển giao sang năm mới sắp đến gần cũng là lúc rượu mèo ROYAL RICH XO Gold 23K sẵn sàng đồng hành cùng mọi nhà. Đây là loại rượu linh vật với hương vị nồng đậm đặc trưng thuộc dòng Brandy XO cùng hình dáng chú mèo thanh lịch, uyển chuyển gắn liền với dân gian Việt Nam mang ý nghĩa như câu chúc bình an, thuận lợi và trọn vẹn đến gia đình, bạn bè, đối tác trong năm Quý Mão.

Thông tin sản phẩm:

Nồng độ: 40ºC
Quy cách: 800ml
Xuất xứ: Pháp

Hòa nhịp vào không khí tươi mới của mùa Xuân Quý Mão với sự chuyển mình nhanh nhạy thì rượu con mèo Royal Rich XO Gold 23K là một trong những món quà ý nghĩa, không chỉ mang phong cách sang trọng mà còn chứa đựng những lời chúc tốt đẹp cho năm 2023 trở nên trọn vẹn.

Rượu con mèo ROYAL có gì đặc biệt?
Rượu linh vật vẫn luôn là điểm nhấn và thường được ra mắt vào những dịp cuối năm bởi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đã thổi hồn vào từng chi tiết thủ công kết hợp cùng chất rượu thượng hạng lưu trữ lâu năm. Tất cả tạo nên một tác phẩm nghệ thuật vừa hiện đại vừa giữ được nét truyền thống tinh hoa văn hóa của dân tộc.
Tiếp nối thành công của rượu cọp 2022, rượu mèo Tết 2023 đón xuân về rước bình an lại tiếp tục được ra mắt. Đây là loại rượu đặc biệt với thiết kế bình rượu được làm thủ công từ thủy tinh Borosilicate, chạm khắc tinh xảo và lấy cảm hứng từ hình tượng tranh dân gian Đông Hồ chế tác nên phong thái oai vệ nhưng vẫn thoáng nét thanh thoát, uyển chuyển, nhẹ nhàng vốn có của loài mèo – linh thú cát tường, kết hợp cùng vảy vàng 23K nhập khẩu trực tiếp từ Đức mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho bình rượu.
Chất rượu Brandy XO là sự chắt lọc tinh túy từ những quả nho tươi mang lại màu sắc ánh vàng đặc trưng và được nhập khẩu từ tập đoàn Slaur Sardet nổi tiếng tại Pháp tạo nên tuyệt tác giàu ý nghĩa.
Thuộc dòng rượu mạnh có nồng độ 40% được chưng cất trong thùng gỗ sồi lâu đời mang lại hương vị hảo hạng đặc trưng khó cưỡng.
Rượu linh vật hình con mèo được ưa chuộng bày trí trong nhà, tủ rượu hay phòng làm việc, vừa tạo cho không gian ngôi nhà thêm phần độc đáo, vừa làm nổi bật lòng thành của người tặng.

Hương vị rượu mèo Royal Rich XO
Khi uống lạnh, bạn sẽ cảm nhận được sự cay nồng đặc trưng của rượu Royal Rich XO. Riêng với những ai muốn thưởng thức vẻ nguyên bản nổi bật lên vị trái cây, ít vị cồn, the the nơi đầu lưỡi.
Dù là phong cách uống nào thì hương vị rượu vẫn luôn chinh phục người sành rượu với cảm giác sảng khoái, thư giãn.
Rượu hình con mèo 2023 có mấy loại?
Hiện tại, sản phẩm cho ra mắt 2 kiểu dáng: Rượu mèo đứng.

Cách thưởng thức rượu mèo 2023
Hương sắc của rượu sẽ được cảm nhận trọn vẹn nhất khi sử dụng loại ly pha lê bầu, chân ngắn và thon dần từ dưới lên (hay ly sniffer hoặc ly cognac) bởi hơi ấm từ bàn tay giúp rượu ấm lên, tăng độ khuếch tán mùi hương.
Rót khoảng ⅓ ly, lắc hoặc xoay nhẹ. đặt dưới mũi khoảng 5cm hương thơm của rượu dậy lên thoang thoảng.
Có thể uống cùng đá hoặc không tùy theo sở thích mùi vị của mỗi người.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường