Liqueur .

Absinthe Grande Absente 69

1,050,000 đ
Mã sản phẩm: 01LQ-ABSR069
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 69%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Absinthe Grande Absente 69

Xuất xứ: Pháp
Thương Hiệu: Distillerie Provence
Vùng sản xuất: Provence
Thể loại: Rượu Absinthe
Nồng độ: 69% vol
Quy cách: chai dung tích 700ml
Nhập khẩu nguyên thùng

Absinthe superieure Grande Absente là chai rượu cao độ. Nó rất mạnh, 69% vol đến từ Pháp. Rượu có kết cấu phức tạp, hương vị sảng khoái đến tràn đầy, tê lưỡi.

Rượu Absinthe superieure – Rượu ngải cứu siêu cấp
Absinthe hơi giống rượu gin. Thành phần tạo ra hương vị chính là Artimisia Absinthium – cây ngải cứu. Nó là một loại thảo mộc có vị đắng. Loại đồ uống này có màu xanh lục hoặc không màu do chất diệp lục của thảo mộc. Từ xưa nó đã được ca tụng là “Nàng tiên xanh” của giới sành rượu.

Absinthe có nguồn gốc từ bang Neuchâtel ở Thụy Sĩ vào cuối thế kỷ 18. Nó nổi lên như một thức uống độc đáo vào cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20. Đặc biệt tại Pháp, các văn hào, nghệ sĩ xem đây là thức uống gối đầu giường của mình.

Absinthe là một thức uống có cồn, thường chứa khoảng 70% (đôi khi 75% hoặc thậm chí 86%) cồn. Giống như các loại đồ uống có cồn khác, absinthe được biết đến như một phương thuốc sớm nhất là một nghìn năm rưỡi trước Kỷ nguyên Mới ở Ai Cập.

Vào đầu thế kỷ 21, khoảng 200 nhãn hiệu rượu absinthe đã được sản xuất ở hàng chục quốc gia, đặc biệt là Pháp, Thụy Sĩ, Áo, Đức, Hà Lan, Tây Ban Nha và Cộng hòa Séc.

Rượu Absinthe Superieure Grande Absente 69 từ Pháp
Thành phần của thức uống này bao gồm các loại thực vật sau:

- cây hồi
- Veronica
- cây bạch chỉ
- hyssop
- rau mùi
- cam thảo
- melissa
- cây bạc hà
- rau mùi tây
- cây ngải cứu
- sagebrush pontic
- hoa cúc
- fennel
Rượu Absinthe superieure Grande Absente được bao bọc bởi lớp vỏ thủy tinh với thiết kế đơn giản. Nhưng điểm nổi bật nằm ở nhãn mác độc đáo với nhiều màu sắc được phối hài hòa. Tạo nên tổng thể rất thu hút để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng. Absinthe superieure Grande Absente với giới nghiện rượu có thể coi là rượu thuốc. Với các bartender thì nó là rượu nền lý tưởng.

Con số 69 vừa biểu thị nồng độ. Vừa là con số thể hiện sự đảo lộn hoàn mỹ. Dù bạn có ngược chai như khi say nó vẫn là 69.

Đặc điểm của rượu Absinthe superieure Grande Absente 69
Màu sắc: Rượu nổi bật với màu vàng nhạt tinh tế mang đến trải nghiệm phong phú.

Hương thơm: Hương thơm cân bằng độc đáo của ngải cứu, bạc hà, hồi, dầu chanh,…

Hương vị: Hương vị rượu cũng là một yếu tố quan trọng giúp phát huy cảm xúc mỗi khi thưởng thức. Ngay khi ngụm đầu tiên, rượu lan tỏa khắp khoang miệng đi vào các giác quan. Vị đắng thú vị (cây ngải cứu và cây khổ sâm), với bạc hà, dầu thơm, hồi và đường ở cả phía trước và phía sau bao phủ lưỡi của bạn. Những hương vị ấy chiêm ngự cơ thể mang đến cảm giác ngất ngây, sảng khoái. Kết thúc rất giống như pastis với một kết thúc nửa đắng dễ chịu và hương hồi hồi. Càng thưởng thức, rượu vàng càng bộc lỗ rõ những ưu điểm vượt trội. Đây là điều thực khách không thể từ chối chai rượu này.

Với độ cồn 69% rất cao nên rượu thích hợp dùng trong pha chế đồ uống hay dùng nấu ăn. Rượu làm nên những loại thức uống thơm ngon kì lạ khiến bao người mê mẩn.

Rượu Absinthe superieure Grande Absente 69 được làm như thế nào?
Quy trình làm rượu đòi hỏi sự tỉ mỉ, kì công trong từng công đoạn. Bước chọn nguyên liệu được nhà làm rượu rất quan tâm. Nguyên liệu làm nên chai rượu này là từ mạch nha và đường Absente.

Chúng được pha trộn theo bí quyết riêng của hàng. Sau đó được tiến hành các bước tiếp theo dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ làm rượu. Đặc biệt, rượu được vào công đoạn chưng cất để thu được dung dịch trong suốt. Tiếp theo, được cho ngâm ủ kĩ để hương vị thơm ngon và chín muồi. Các bước hoàn tất, rượu được đóng chai và mang ra thị trường bán. Hiện nay, rượu có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Cách thưởng thức Absinthe superieure Grande Absente
+ Thưởng thức theo nguyên bản
Bước ban đầu trong công thức, Absinth được rót vào một ly đựng Absinth đặc biệt. Trên đó đặt một chiếc thìa chuyên dụng với một viên đường ở trên. Nước được rót rất chậm qua khối đường trên thìa thủng lỗ (tốt nhất là từng giọt) chảy xuống cốc đựng Absinth, kết quả là sự hoà quyện đầy tinh tế của thức uống với hương vị đường.

Hình ảnh rượu Absinth thường bắt đầu chuyển mờ từ phía đáy ly, và sự mờ ảo ma mị đó hoàn tất cũng là lúc có thể thưởng thức. Nếu Absinth được hoà quyện với nước, nó sẽ mờ dần một cách từ từ với màu sắc thay đổi từ màu xanh ngọc bảo thành màu trắng sữa. Hãy pha nước với Absinth theo tỷ lệ 3:1 hoặc 5:1 tuỳ theo khẩu vị của bạn.

Chuẩn bị

Cốc chuyên dụng dung tích 200 ml
Rượu absinth 40 ml
Thìa absinth chuyên dụng
Đường viên
Nước lạnh 120–140 ml

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường