Liqueur .

Absinthe Green Tree Absinth Fairy 700ml

750,000 đ
Mã sản phẩm: 01LQ-ABSR270
Xuất xứ: Cộng Hòa Czech
Nộng độ (% vol): 70%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Absinthe Green Tree Absinth Fairy 700ml

Dung tích:700ml
Nồng độ:70%
Phân loại: Rượu mùi/Liqueur
Xuất xứ: Cộng Hòa Czech

Rượu mùi Absinthe Green Tree Absinth Fairy là dòng rượu mùi độ cồn cực cao, hấp dẫn.

Absinthe xuất xứ từ Cộng Hòa Czech được sản xuất từ năm 1518 khá lâu đời ở Châu Âu. Với độ cồn ở 70% là món rượu nền không thể thiếu cho các món cocktail.

Trong khi việc sản xuất rượu absinthe bị cấm ở nhiều quốc gia, rượu mạnh đã tìm thấy một ngôi nhà mới và một phong cách mới, ở Bohemia - hay Cộng hòa Séc. Thật vậy, gần như không thể đến thăm Praha mà không bắt gặp một cửa hàng rượu apxinth bán đồ xanh của nó.

Đây là một ví dụ điển hình về rượu apxin của Séc, được sản xuất theo một kiểu khác, nhưng chia sẻ hàm lượng và màu sắc ngải cứu với kiểu lặp cổ điển của Pháp và Thụy Sĩ.

Green Tree dịu hơn và ngọt hơn rượu absinthe truyền thống, và không thể pha với nước theo cách tương tự. Vì vậy, có một truyền thống uống rượu khác ở Cộng hòa Séc, được gọi là "nghi thức đốt lửa".

Trong nghi lễ này, một chiếc thìa có rãnh được đặt trên một ly rượu absinth, bên trên có một viên đường ngâm rượu absinth, sau đó đốt cháy. Ngọn lửa sau đó được dập tắt bằng một lượng nước nhỏ, tạo ra một thức uống có hương vị thơm ngon, ngọt ngào và mạnh mẽ –

tuy nhiên, chúng tôi không khuyên bạn nên trộn lửa và cồn!

Nhiều dân nhậu cũng thích thú “Cô tiên xanh” được phục vụ gọn gàng.

Rượu Absinthe Green Tree Absinth Fairy là dòng rượu mùi nồng độ cực cao. Absinthe xuất xứ từ Cộng Hòa Czech năm 1518 khá lâu đời ở Châu Âu. Với độ cồn ở 70% là siêu rượu nền cho các món cocktail.

Nguồn gốc của Rượu Absinthe Absinth
Absinthe bắt nguồn từ bang Neuchâtel tại Thụy Sĩ vào cuối thể kỷ XVIII. Cuối thể kỷ XIX-đầu thể kỷ XX tại Pháp. Nó là một thức uống có cồn phổ biến, đặc biệt với những văn sĩ và họa sĩ người Paris. Do sự gắn kết của nó với văn hóa Bohemian. Việc tiêu thụ absinthe bị những người theo chủ nghĩa bảo thủ xã hội. Và prohibitionist (người ủng hộ việc cấm rượu) ngăn cản.
Những văn sĩ nổi tiếng như Ernest Hemingway, James Joyce, Charles Baudelaire, Paul Verlaine, Arthur Rimbaud, Henri de Toulouse-Lautrec, Amedeo Modigliani, Pablo Picasso, Vincent van Gogh, Oscar Wilde, Marcel Proust, Aleister Crowley, Erik Satie, Edgar Allan Poe, Lord Byron và Alfred Jarry đều là người nghiện absinthe.

Absinthe không nguy hiểm và ảo giác, gây nghiện như theo lời đồn
Rượu Absinthe Absinth Green vô hại. Nếu không dùng quá liều và không đáng sợ như lời đồn đoán.
Absinthe thường bị coi như một loại ma túy tác động trí tuệ gây nghiện. Và gây ảo giác nguy hiểm. Hợp chất hóa học thujone, dù chỉ hiện diện trong thức uống này ở nồng độ vừa phải, có tác động gây hại. Tới năm 1915, Hoa Kỳ và nhiều nước châu Âu, gồm Pháp, Hà Lan, Bỉ, Thụy Sĩ và đế quốc Áo-Hung, đã cấm absinthe. Dù có nhiều tai tiếng, nhưng nó đã được chứng minh rằng không nguy hiểm gì hơn các loại thức uống chưng cất thông thường. Nghiên cứu gần đây cho thấy khả năng tác động trí tuệ của absinthe đã bị thổi phồng.

Bắt đầu từ thập niên 1990, những luật mới về thực phẩm. Và thức uống của Liên minh châu Âu (EU) đã gỡ bỏ những rào chắn trong việc sản xuất và buôn bán thức uống này. Đầu thế kỷ XXI, gần 200 hãng absinthe đã được tự do sản xuất tại nhiều quốc gia. Đáng chú ý nhất ở Pháp, Thụy Sĩ, Úc, Tây Ban Nha, và Cộng hòa Séc.

Sức mạnh và nguồn gốc đặc biệt của Rượu Absinthe Absinth
Absinthe được mô tả là một thức uống chưng cất, độ cồn cao. Nó có hương tiểu hồi cần và nguồn gốc từ thực vật. Như hoa và lá của Artemisia absinthium (“grand wormwood”). Cùng với tiểu hồi cần, tiểu hồi hương ngọt, và một số loại rau thơm khác.

Absinthe theo truyền thống có màu lục tự nhiên. Nó thường được nhắc đến trong các văn kiện lịch sử dưới tên “la fée verte” (nàng tiên xanh). Thường bị nhìn nhận sai là rượu mùi, absinthe truyền thống không được đóng chai với đường thêm vào, và do đó được phân loại là thức uống chưng cất. Absinthe đóng chai có nồng độ cồn trên thể tích cao, nhưng thường được pha loãng bằng nước.

Mô tả về Rượu Absinthe Absinth Green Tree Fairy 70% chai 700ml
Một chai rượu hình hộp chữ nhật có dung tích 700ml làm bằng thủy tinh trong suốt. Chứa đựng bên trong nó là thứ rượu màu xanh như ngọc bích. Nhãn chai là hình ảnh bóng dáng một nữ thiên thần đang nhảy múa như một vũ công ba lê.

Trong giới văn chương ngày nay, absinthe mang ý nghĩa giải trí hơn là một “nàng thơ”. Absinthe xuất hiện trong siêu phẩm truyền hình Mad Men. Nó trở thành một nhãn hiệu rượu của riêng Marilyn Manson – Mansinthe. Rượu cũng là phụ gia của vô số các công thức nấu ăn. Nhưng những câu chuyện huyền thoại về absinthe vẫn còn đó, như một nguồn cảm hứng hoài cổ bất tận. Rượu Absinthe Absinth – một “Nàng thơ” vẫn “dan díu” với nhiều văn nghệ sĩ dù từng có giai đoạn bị phong tỏa hết mọi lối về.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường