Liqueur .

Absinthe Jacques Senaux Blue

1,200,000 đ
Mã sản phẩm: 01LQ-ABSB002
Xuất xứ: Tây Ban Nha
Nộng độ (% vol): 80%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Absinthe Jacques Senaux Blue

Absinthe Jacques Senaux Blue 0,7 l là một loại rượu chất lượng cao của Tây Ban Nha có màu xanh khác thường, được tạo ra mà không cần thuốc nhuộm, với sự trợ giúp của một thành phần bí mật. Các thành phần chính trong sản xuất đồ uống 70%-80%, cây ngải và cây hồi.
Màu sắc: xanh ngọc lam. Nó có ánh kim màu vàng. Nó tạo thành hiệu ứng louche nổi tiếng (dạng sữa) khi pha loãng với nước hoặc đá.
Hương thơm: hài hòa với hương thảo mộc thơm ngát. Hương thơm mạnh mẽ, lan tỏa đặc trưng của các loại thảo mộc tự nhiên như Artemisia Absinthium (ngải cứu) và hoa hồi.
Hương vị: tươi sáng, bão hòa với tông màu của ngải cứu, hồi và bạc hà.
Kết hợp ẩm thực: được phục vụ như một món ăn tiêu hóa với đá và một lát chanh, cũng được pha loãng với nước và một cục đường và là một phần của nhiều loại cocktail.
Nhiệt độ phục vụ: 18-20 °C.

 

Thức uống thần thoại này được phát minh vào năm 1792 và được sử dụng bởi nhiều nghệ sĩ như Van Gogh, Picasso, Oscar Wilde, Degas, Pessoa, Hemingway, Manet và nhiều người khác, những người cho rằng nó giúp họ tìm thấy cảm hứng.

Một niềm đam mê mà họ nắm bắt được trong tiểu thuyết và tranh vẽ của họ. Rượu absinthe của chúng tôi, được làm theo công thức truyền thống được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, tiếp tục là nguồn cảm hứng cho tất cả khách hàng của chúng tôi.

TEICHENNE đã phục hồi công thức ban đầu dựa trên sản phẩm chưng cất Artimisia Absinthium và với tất cả các đặc tính của nó. Bên cạnh cách ban đầu, người ta còn đốt cháy một cục đường (trước đó đã nhúng vào rượu absinthe), sau đó khuấy đều và cuối cùng thêm nước. Nó cũng có thể được uống như một nguyên liệu cho một ly cocktail, với Café Frappe, Soda Lemon hoặc với bất kỳ hỗn hợp nào khác theo sở thích của riêng bạn.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường