Liqueur .

Absinthe Jacques Senaux Green

1,100,000 đ
Mã sản phẩm: 01LQ-ABSG003
Xuất xứ: Tây Ban Nha
Nộng độ (% vol): 70%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Absinthe Jacques Senaux Green

Rượu absinthe màu xanh lá cây tươi sáng được sản xuất tại Tây Ban Nha. Nó được thiết kế cho những người yêu thích rượu absinthe có độ cồn cao. Với thể tích 70%, thật hoàn hảo khi thưởng thức với nước đá lạnh và một viên đường theo nghi thức rượu absinthe của Pháp. Bạn nên làm mà không có sự hưởng thụ thuần túy hoặc nghi lễ lửa. Về hương vị, Jacques Senaux absinthe ghi điểm với tỷ lệ hồi cao. Nó không có màu xanh tươi sáng nhờ chiết xuất thảo mộc tự nhiên như Absinthe Duplais Verte, mà nhờ phẩm màu nhân tạo. Nó thường được mua để pha cocktail absinthe.

Cocktail absinthe xanh được pha như thế nào?

Hãy thử rượu absinthe xanh để pha chế cocktail. Ếch Luân Đôn là bữa tiệc tuyệt vời và có hương vị thơm ngon. Trong ly trộn, thêm đá viên, 6 centilit rượu gin và 2 centilit rượu Absinthe Jacques Senaux Green. Trộn đều bằng thìa và rót vào ly cocktail đã được làm lạnh. Một đường viền và một lát chanh thích hợp để trang trí. Cocktail lấp lánh Vinyl Sunset cũng tỏa sáng trong một màu xanh tuyệt vời. Rót ba centilit rượu Absinthe Jacques Senaux Green vào ly bong bóng có đá, hai centilit mỗi cassis và nước chanh. Trộn đều và thêm một chút nước cốt chanh để thưởng thức. Một lát chanh tô điểm cho viền ly.

Absinthe thường có sẵn với nồng độ cồn từ 45 đến 85 phần trăm theo thể tích. Ví dụ, với khối lượng 70 phần trăm, bạn có thể mua rượu absinthe Czech Green Tree Fairy, rượu absinthe Rodniks và rượu absinthe Jacques Senaux Green. Trong cửa hàng trực tuyến về rượu mạnh, bạn sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn rượu absinthe cho mọi nhu cầu và mọi sở thích.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường