Liqueur .

Absinthe Mephisto 700ML

2,100,000 đ
Mã sản phẩm: 01LQ-ABSG005
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 80%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Absinthe Mephisto 700ML 80%

Được làm từ cây ngải núi cao và các loại thảo mộc khác đặc trưng của rượu absinthe, Mephisto Absinthe là một phiên bản mới của đặc sản này với lịch sử. Nó được phát triển với sự trợ giúp của các công thức lịch sử từ nhà máy chưng cất rượu absinthe F. Fischer vào năm 1875. Mephisto Absinthe đặc biệt phổ biến vì có nồng độ cồn cao như một loại đồ uống hỗn hợp như "Mephisto-Cola".

Nó đã đi từ “cô tiên xanh” đến “quỷ xanh” trong khoảng thời gian một thế kỷ. Lịch sử của rượu absinthe là một chặng đường dài, với sự gia tăng nhanh chóng của nó khắp châu Âu trước khi sụp đổ tàn khốc. Ngày nay, một số huyền thoại xung quanh việc uống rượu này đã bị xua tan. Nhưng absinthe vẫn là một trong những loại rượu bí truyền và khó hiểu nhất trên bất kỳ xe đẩy nào.

Absinthe là gì?
Absinthe được làm bằng cách chưng cất một loại rượu trung tính với các loại thảo mộc và gia vị ngâm. Chúng bao gồm cây thì là, cây hồi và (có lẽ đáng chú ý nhất) cây ngải. Những loại thực vật đặc biệt này mang lại cho absinthe hương vị cam thảo đắng đặc trưng của nó. Trước khi đóng chai, nó được ngâm với các loại thảo mộc tươi. Điều này tạo ra màu xanh điện khiến absinthe có biệt danh là “nàng tiên xanh”.

Đó là một loại rượu có độ bền cao, rất đặc biệt, cả về hương vị và hình thức bên ngoài. Và nó có một quá khứ gây tranh cãi, gần như thần bí.

Nguồn gốc của absinthe
Tương tự như nguồn gốc của nhiều loại rượu mạnh, lịch sử của rượu absinthe bắt đầu bằng việc sử dụng thuốc. Việc phát hiện ra tác dụng giảm tiêu hóa của ngải cứu có thể bắt nguồn từ Ai Cập cổ đại. Và các công thức nấu rượu ngâm ngải cứu cho mục đích tương tự có thể được liên kết trở lại Hy Lạp cổ điển, thời của Hippocrates.

"Dầu của Artemisia", còn được gọi là thuốc tiên của cây ngải, sống trong điều kiện dược lý tương đối mù mờ cho đến Cách mạng Pháp. Bác sĩ người Pháp Pierre Ordinaire trốn sang Thụy Sĩ để thoát khỏi cuộc giao tranh. Ở đó, ông đã làm việc để cải thiện vị đắng của cây ngải bằng cách chưng cất nó với nhiều loại thực vật và đường. Trong ngôi nhà ở Couvet của mình, Ordinaire mày mò chế biến nhiều loại thảo mộc và gia vị địa phương. Mục tiêu của anh ấy? Một thức uống ngon miệng có thể làm giảm mọi thứ từ đau bụng đến sốt rét.

Sự nổi tiếng của rượu absinthe
Khi Cách mạng Pháp kết thúc, Pernod chuyển hoạt động sản xuất qua biên giới sang Pháp (có thể để tránh phải trả phí nhập khẩu). Trong những năm tới, sự phổ biến của rượu absinthe đã tăng lên đến đỉnh cao văn hóa trong các tầng lớp lao động đến mức 5:00 được gọi là l'heure verte, hay “giờ xanh”. Thức uống này được gọi là “nàng tiên xanh”, một biệt danh vẫn tồn tại cho đến ngày nay.

Trong phiên bản giờ hạnh phúc này, những người lao động cũng như các nghệ sĩ sẽ tập trung tại quán bar địa phương của họ. Ở đó, họ sẽ uống rượu absinthe và thảo luận về chính trị, nghệ thuật và xã hội. Những người đam mê rượu apxin đáng chú ý bao gồm Vincent Van Gogh, Edgar Allen Poe, Oscar Wilde và Edgar Degas, cùng nhiều nghệ sĩ và trí thức khác. Van Gogh và Degas đã vẽ những bức tranh miêu tả về rượu absinthe, và tác giả Ernest Hemingway đã từng mô tả nó là “thuật giả kim lỏng trong suốt, đắng, tê lưỡi, làm ấm não, ấm bụng, thay đổi ý tưởng.”

Đó là thời điểm mở rộng tư tưởng và rượu absinthe chảy khắp Tây Âu. Điều này đã thu hút rất nhiều sự chú ý - một số trong số đó gây bất lợi cho chính rượu absinthe.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường