Rượu Vang ChiLe .

Abtao Chardonnay

290,000 đ
Mã sản phẩm: 31BLU-CL0089
Xuất xứ: Chile
Nộng độ (% vol): 15%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Abtao Chardonnay

Màu rượu: Vang Montes Taita Cabernet Sauvignon có màu đỏ ruby

Giống nho: Cabernet Sauvignon và một giống nho nhà sản xuất chọn

Xuất xứ: vùng Colchagua Valley của Chile

Hãng rượu: Montes

Hương thơm: Rượu vang nhập khẩu Chile Montes Taita Cabernet Sauvignon có mùi thơm nồng nàn của gia vị, ngọt ngào của vani, quyện với chút hương gỗ và trái cây tươi.

Mùi vị: Vang đỏ Montes Taita Cabernet Sauvignon sở hữu mùi vị thơm ngon của gia vị nướng, vani, trái cây vỏ đen, caramen và café mocha, đồng thời để lại dư vị lâu dài sau khi uống.

Rượu vang Montes Taita Cabernet Sauvignon nhập khẩu chính hãng sẽ có vị ngon nhất khi thưởng thức với bít tết, các món ăn Á Đông, nhất là thịt nướng hoặc thịt hầm. Dòng vang nhập khẩu Chile này nên được cất giữ trong khoảng 7-10 năm để đạt được hương vị thơm ngon, chín muồi.

 

 

 

Rượu vang Montes Taita Cabernet Sauvignon được sản xuất bởi hãng rượu vang Montes. Thương hiệu Montes là một trong những nhà sản xuất vang hàng đầu Chile, có sản phẩm xuất khẩu trên hơn 100 quốc gia. Montes cung cấp nhiều loại vang khác nhau, trong đó bao gồm Cabernet Sauvignon, Carmenere, Merlot, Syrah và Chardonnay.

 

Colchagua Valley nằm ơ trung tâm Chile, là một trong những vùng rượu vang hứa hẹn nhất khu vực Nam Mỹ. Nơi đây sở hữu nhiều dòng vang đỏ hàng đầu của khu vực, hầu hết là vang Cabernet Sauvignon, Carmenere và Syrah.

 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường