Rượu Vang ChiLe .

Abtao Gran Reserva Cabernet Sauvignon

535,000 đ
Mã sản phẩm: 31BLU-CL0094
Xuất xứ: Chile
Nộng độ (% vol): 13.5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu vang Abtao Gran Reserva Cabernet Sauvignon là một chai rượu vang đỏ với hương vị khá ngọt ngào và dễ uống, vậy nên vang chính là một con mắt tinh tế của nhà làm rượu khi cho ra đời rượu này. Rượu vang Abtao Gran Reserva Cabernet Sauvignon có xuất xứ từ Central Valley – Chile, được làm từ sự phối trộn tinh tế của 2 giống nho Cabernet Sauvignon – Syrah và có nồng độ cồn 13.5%.

Rượu được chọn lọc từ những quả nho Cabernet Sauvignon và Syrah chín mọng để làm nên hương vị độc đáo, phức tạp, sâu sắc và cân bằng cho rượu vang này, giúp mang đến một hương vị tinh khiết và thú vị.

Vị hoa quả tinh tế thực sự được đem vào trong rượu và gửi gắm trong đó còn là hương rừng tự nhiên đầy mê hoặc. Có thể nói, đây là món quà tuyệt vời mà nhà sản xuất dành tặng đến những người yêu vang để tăng thêm niềm vui cho các bữa tiệc.

Rượu vang Abtao Gran Reserva Cabernet Sauvignon có màu đỏ tím đậm hoàn hảo. Mang theo hương thơm tràn đầy của trái cây chín như mâm xôi, mứt nam việt quất và vani. Với nồng độ 13.5%, rượu thể hiện được tannin mạnh mẽ nhưng êm ái và kết thúc lâu dài. Trong vòm miệng, chúng ta sẽ cảm nhận được hương thơm của trái cây chín và chất rượu tròn mềm mại bao trùm, tạo nên sự dễ chịu và hết sức quyến luyến.

Thưởng thức rượu vang Abtao Gran Reserva Cabernet Sauvignon

Là một dòng vang đỏ có mức giá bình dân nhưng rượu lại thể hiện bản thân mình cực kỳ xuất sắc. Chai vang này rất thích hợp trong việc dùng kèm với các loại thịt đỏ nướng với nước sốt cay và bơ. Đồng thời nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức là 18 độ C.

 

 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường