Whisky Pháp .

Alfred Giraud Harmonie French Malt Whisky

6,400,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-ALF461
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 46,1%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Alfred Giraud Harmonie French Malt Whisky

Rượu Whisky mạch nha của Pháp được ủ trong thùng rượu Robinia và Sauternes.

Tháng 12 này, VOYAGE, hỗn hợp Exploratory Blend đầu tiên của Alfred GIRAUD, sẽ ra mắt tại Mỹ. VOYAGE thực sự là một cuộc khám phá về hương vị, kết hợp thùng rượu Robinia của Pháp và Sauternes để tạo ra một loại rượu whisky chưa từng có trước đây. Lần phát hành đầu tiên tại Hoa Kỳ này sẽ chỉ bao gồm 405 chai, mỗi chai được đánh số riêng và đại diện cho một trong năm thùng duy nhất được sản xuất trên toàn thế giới.

Phạm vi Exploratory được thúc đẩy bởi mong muốn của chúng tôi là tạo ra hương vị cân bằng, sáng tạo đồng thời làm nổi bật hương vị độc đáo của Pháp. Tròn trịa và sang trọng, VOYAGE cân bằng giữa vân dầu mạnh mẽ của gỗ Robinia với hương ngọt dịu của thùng rượu Sauternes. Sự kết hợp tạo ra một biểu hiện cho thấy khía cạnh táo bạo của triết lý pha trộn Giraud.

THE ASSEMBLAGE: Một loại rượu whisky thử nghiệm chỉ có 5 thùng được sản xuất hàng năm. VOYAGE, là sự pha trộn của hai loại mạch nha đơn tốt nhất của Pháp, một loại nghiêng về hương trái cây và loại còn lại nghiêng về hương ngũ cốc.

Ghi chú đóng chai của Alfred Giraud Harmonie
Alfred Giraud's Harmonie pha trộn ba loại rượu whisky mạch nha của Pháp từ các nhà máy chưng cất khác nhau. Rượu whisky đã được ủ trong cả thùng gỗ sồi Limousin mới của Pháp và gỗ sồi trắng của Mỹ trước đây đã từng chứa XO Cognac, và sau quá trình ủ này, nó được pha trộn với mạch nha thứ tư của Pháp, mặc dù loại này được ủ nhẹ. Chất lỏng cuối cùng này quay trở lại thùng Cognac để ủ thêm, và sau đó nó được đóng chai ở 46,1% ABV.

 

Ghi chú về Nếm thử của The Chaps at Master of Malt
Mũi: Một chút khói than bùn thơm bao quanh hoa táo, rượu baklava và gỗ sồi thơm.
Vòm miệng: Kẹo táo thơm, khói than bùn và mận, tiếp theo là bánh táo và sultana.
Kết thúc: Gỗ tannic và ảnh hưởng Cognac thơm nhẹ kéo dài, với một làn khói thì thầm.

HƯƠNG VỊ & HƯƠNG VỊ
MŨI: Hoa trắng, mãng cầu và mật ong, cân bằng với nho đen và nho chín.
PALATE: Mềm mại và tròn trịa với một vị ngọt tinh vi. Vị ngọt của nho chín, hoa tươi và mật ong được cân bằng bởi một cấu trúc đậm đà.
HOÀN THÀNH: Cảm giác miệng sang trọng, phức tạp hoa ngọt ngào với sự hiện diện nhẹ của gỗ trên bề mặt.

XUẤT XỨ: Nước Pháp.
Gia đình GIRAUD là những người chăn nuôi và chủ hầm rượu từ năm 1875 đến năm 1990. Năm 1910, Louis GIRAUD bắt đầu làm việc cho một quán rượu maison de cognac giám sát quá trình lão hóa rượu eaux de vie của họ. Con trai của ông là Alfred GIRAUD, và sau đó là cháu trai của ông André GIRAUD, kế vị ông trở thành Bậc thầy Hầm rượu cho đến năm 1990. Thế hệ thứ tư, Jean-Pierre GIRAUD, quản lý công ty từ năm 1986 đến năm 1992. Phá vỡ truyền thống, Philippe GIRAUD, thế hệ thứ năm, tham gia nhà sản xuất rượu Scotch whisky nổi tiếng vào năm 1995. Sau đó, để kỷ niệm di sản của mình và truyền lại cho các thế hệ tiếp theo, ông đã tạo ra Alfred GIRAUD French Malt Whisky.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường