Whisky Pháp .

Alfred Giraud Voyage French Malt Whisky

5,550,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-ALF480
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 48%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

French Malt Whisky Voyage của Alfred Giraud
VOYAGE tạo ra một sự thể hiện có một không hai nhằm nhân cách hóa thị hiếu độc đáo của Pháp. Cellar Masters Georges Clot và Gaetan Mariolle đạt đến sự cân bằng hoàn hảo bằng cách kết hợp hai trong số các loại mạch nha đơn tốt nhất của Pháp, một loại nghiêng về hương trái cây và loại còn lại là hương ngũ cốc. Mỗi loại đều được ủ trong thùng với những đặc điểm táo bạo: thùng Robinia mới của Pháp, một loại gỗ quý hiếm được tìm thấy tại địa phương ở Pháp mang lại hương hoa trắng mạnh mẽ, và thùng rượu Sauternes có nguồn gốc từ các nhà sản xuất Pháp gần đó mang lại hương nho chín ngọt. Rượu whisky nhìn thấy sự già đi cuối cùng của nó trong thùng cognac cũ trước khi đóng chai.

Màu sắc: Tự nhiên

Mũi: Hoa trắng, mãng cầu và mật ong, cân bằng với nho đen và nho chín.

Vòm miệng: Mềm và tròn với vị ngọt tinh tế. Vị ngọt của nho chín, hoa tươi và mật ong được cân bằng bởi một cấu trúc đậm đà.

Kết thúc: Cảm giác miệng sang trọng, hương hoa ngọt ngào và sự phức tạp với sự hiện diện nhẹ của gỗ trên bề mặt hoàn thiện.

Vào cuối năm 2020, gia đình Giraud đã chuyển từ Cognac sang whisky, loại bỏ hai biểu hiện chứng minh rằng Pháp có thể làm việc với ngũ cốc cũng như với nho. Giờ đây, Alfred Giraud đã trở lại với loại rượu whisky mạch nha thứ ba của Pháp, Voyage.

Voyage là lần phát hành đầu tiên trong Dòng sản phẩm Exploratory Blends, một loạt các loại rượu whisky hiếm, có giới hạn chỉ phát hành định kỳ và độc quyền theo quyết định của gia đình Giraud. Trưng bày hai trong số các loại mạch nha đơn tốt nhất của Pháp, một loại nghiêng về hương trái cây và loại còn lại là hương ngũ cốc, mỗi loại được ủ trong thùng với các đặc tính táo bạo: thùng Robinia mới của Pháp, một loại gỗ quý hiếm được tìm thấy tại địa phương ở Pháp và thùng rượu Sauternes có nguồn gốc từ các nhà máy rượu vang Pháp gần đó. Rượu whisky sau đó sẽ chứng kiến ​​giai đoạn lão hóa cuối cùng của nó [trong thùng Cognac. Không có tuyên bố về tuổi.]

Những chiếc thùng Sauternes rất quen thuộc với chúng tôi, nhưng tôi đã phải nhìn lên Robinia: Những cây này nhỏ và thân mỏng; chúng hầu như không giống thứ gì đó mà bạn có thể làm ra. Nhưng có vẻ như họ đã làm.

Các loại rượu whisky của Giraud cho đến nay luôn mang nặng tính đặc trưng của vựa lúa, và Voyage bắt đầu mọi thứ trên cùng con đường đó. Gỗ sồi nướng kỹ và các hạt ngũ cốc đốt cháy thơm nức mũi, được hun khói nhẹ với hương mía cháy trong vườn nho, mặc dù gợi ý về những quả mọng đỏ có hình mác cung cấp một số con đường dẫn đến chế độ ăn trái. Vòm miệng nhẹ hơn một chút nhưng không nhiều, phảng phất chút táo xanh, mãng cầu tẩm mật ong và mộc qua giúp mọi thứ trở nên hấp dẫn hơn. Mặc dù vậy, gỗ và ngũ cốc vẫn thực hiện hầu hết các công việc nặng nhọc, giữ cho trải nghiệm được nén xuống dưới một lớp gỗ sồi và một số loại gia vị ẩm ướt, hồng hào. Kết thúc gấp lại trong ghi chú của một số ghi chú của anh đào và gia vị nướng nặng hơn nhưng vẫn khắc khổ.

Mặc dù độ sáng dự kiến ​​của ảnh hưởng của Sauternes hơi thiếu ở đây, nhưng có đủ sức sống trong trải nghiệm tổng thể để xứng đáng cho nó một vòng quay, nếu bạn thấy mình phải đối mặt với cơ hội.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường