Liqueur .

Ancho Reyes Originale Chili Liqueur 700ml

1,200,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-ANCH900
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

 


Sức nóng cháy chậm của hạt tiêu poblano đất mang lại hương vị thơm ngon và cay nồng trong loại rượu mùi được thèm muốn này. Thêm độ phức hợp thơm ngon và hương vị đậm đà cho bất cứ thứ gì bạn trộn.

Rượu mùi Ancho Chili Reyes từ Puebla, Mexico được giới thiệu ra thế giới vào năm 2014 (mặc dù công thức của nó có từ những năm 1920) và nó ngay lập tức trở thành thứ thiết yếu của người pha chế rượu. Lấy một chai từ bộ sưu tập Cách uống rượu mạnh. Kiểm tra Rượu mùi Ancho Reyes Verde Chile Poblano trong khi bạn đang duyệt.

Ghi chú qua

Ớt nướng và một ít hạt tiêu cay, một sự ấm áp phong phú và phức tạp. Gia vị ngọt ngào: quế, me và một chút axit tinh tế. Hơi nóng khói vừa phải của ớt ancho khi kết thúc.

Giao bóng đề xuất

Một chiếc máy bay paloma hoặc giấy.
Một Vaquero sử dụng rượu bourbon làm cơ sở, thêm Aperol, nước cốt chanh, Ancho Chile Reyes Liqueur và cây xô thơm. ừm!
ghi chú sản xuất

Nó bắt đầu với các thành phần tốt nhất và xác thực nhất.
Ớt Poblano có nguồn gốc từ Puebla, Mexico được trồng trên đất giàu núi lửa ở đó. Ớt được lựa chọn thủ công để đảm bảo chất lượng sau khi chúng chín và chuyển sang màu đỏ. Chúng được phơi nắng trong 15-20 ngày, nơi chúng phát triển hương vị đậm đà, bốc khói, bốc lửa, biến chúng thành ớt ancho.

Những quả ớt khô này được cắt bằng tay, sau đó ngâm và ngâm trong rượu mía trung tính từ Veracruz, Mexico.

Sáu tháng trôi qua trước khi Maestro Maceradora pha trộn thủ công loại rượu mùi có tẩm hương vị ớt để đảm bảo chất lượng, hương vị và gia vị đồng nhất. Phần còn lại cuối cùng để các hương vị kết hợp với nhau trước khi rượu mùi được đóng chai, mỗi loại đều được dán nhãn thủ công theo truyền thống.

Giới thiệu về những người sáng lập

Menjurjes, hay rượu mùi tự làm, là thức uống được các nghệ sĩ và trí thức ở Puebla lựa chọn vào những năm 1920. Một loại đặc biệt phổ biến được làm thủ công từ ớt ancho. Ancho Chile Reyes Liqueur, được giới thiệu vào năm 2014, kỷ niệm, chia sẻ và bày tỏ lòng kính trọng đối với công thức nguyên bản này.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường