Liqueur .

Ancho Reyes Verde Chili Liqueur 700ml

1,200,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-ANCH901
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Ancho Reyes Verde Chili Liqueur 700ml

Mô tả Sản phẩm
Ra đời từ một cuộc cách mạng văn hóa ở Puebla năm 1920, Ancho Reyes là loại rượu mùi chile nguyên bản - một sự pha trộn độc đáo giữa vị nóng, vị ngọt, khói và gia vị của Ancho chile, loại rượu có trước tất cả các loại rượu mùi cay khác gần một thế kỷ. Ancho Reyes gợi lên cảm giác vượt thời gian gây ra cảm giác hoài cổ. Tính linh hoạt của loại rượu này vượt qua mọi thời điểm, trạm hoặc địa lý, có thể được thưởng thức một mình hoặc pha trộn, như một loại rượu khai vị hoặc tiêu hóa.

Ancho Reyes Verde Chile Liqueur sẽ đưa trải nghiệm cocktail tại nhà của bạn lên một tầm cao mới. Khói, gia vị và vị ngọt tinh tế là những gì bạn có thể mong đợi từ loại rượu mùi Chilli 40% ABV dựa trên Green Poblano Chile này. Nâng cao công thức gia đình Anch Reyes ban đầu, điều này tận dụng tối đa poblanos tươi, được hái bằng tay, một số trong số đó được rang trên lửa để tăng thêm độ phức tạp và hương vị. Sau đó, ớt được ngâm trong rượu mía trung tính trong nửa năm. Thưởng thức gọn gàng hoặc thêm gia vị cho ly cocktail của bạn. Ghi chú nếm thử: Hương thơm hấp dẫn, đích thực của ớt tươi thái lát / ớt / món xào châu Á và gợi ý của ô liu xanh. Ngọt ngào, kem nhập. Giai đoạn giữa nổi bật với rau củ nướng (ớt ngọt/bí xanh) và điểm nhấn tiêu nóng hấp dẫn. Kết thúc khô hơn với gia vị ớt sống động, sốt tobasco và tiêu trắng. Sự kiên trì tuyệt vời. Phức tạp và được chế tạo khéo léo.

ANCHO REYES VERDE
Ngọt, cay và có mùi thảo mộc: đó là cách bạn có thể mô tả rượu mùi ớt của chúng tôi. Ancho Chile Liqueur Verde tỏa sáng trong ly vì sự độc đáo và tươi mát của nó.
Tuyệt vời để pha chế các loại cocktail thơm ngon, cay nồng và đặc biệt hoàn hảo khi kết hợp với Tequila, Gin và Vodka.

Chiles được sử dụng để làm Ancho Reyes Verde được chọn tươi, sau đó rang trên lửa. Điều này dẫn đến một hương vị tươi, sáng và sắc nét.

Đối với Ancho Reyes Verde, ớt được hái khi vẫn còn xanh và sau đó được rang trên lửa trong vài giờ.
Ớt sau đó được cắt lát và xay nhuyễn để chuẩn bị cho quá trình ngâm 6 tháng.
Mỗi chai rượu mùi Ancho Reyes sau đó được dán nhãn thủ công và đóng chai từng chai một.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường