Rượu Tequila .

APEROL 700ML

750,000 đ
Mã sản phẩm: 30AC-APE0070
Xuất xứ: Ý
Nộng độ (% vol): 11%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Aperol là một thương hiệu của Tập đoàn Campari. Nó là sản phẩm chưng cất của cây đại hoàng, vỏ cây canhkina, cây khổ sâm vàng, cam đắng và các loại thảo mộc thơm. Rượu mùi lần đầu tiên được ra mắt tại Padua vào năm 1919 và được phát triển bởi anh em Luigi và Silvio Barbieri.

GHI CHÚ QUA:

-Màu sắc: Nó có một màu cam mãnh liệt.

- Hương thơm: Trên mũi nó thể hiện cảm giác cam quýt, gợi ý nhẹ của thảo mộc và rễ cây và phảng phất hương vani, xen kẽ với cảm giác của hoa cam và hoa cam. 

- Hương vị: Trong miệng mượt mà và mềm mại, căng mọng và tròn trịa, với hương cam quýt và gia vị ngọt ngào, hoa hồi và đinh hương, hướng đến một dư vị đắng dễ chịu đặc trưng của các loại thảo mộc. Đắng đến ngọt ngào, hương trái cây, hương thảo mộc tốt.
Do có vị đắng trái cây nên nó chủ yếu được dùng làm rượu khai vị hoặc trong các loại cocktail.
Aperol tốt hơn là được uống nguyên chất, trên đá hoặc với soda, nhưng cũng là cơ sở phổ biến cho nhiều loại đồ uống hỗn hợp, vì đặc sản đắng này kết hợp hoàn hảo với nhiều thành phần như nước cam hoặc bưởi, nước bổ, sâm panh hoặc rượu vang sủi tăm và nhiều loại tinh linh.

Kể từ năm 1919, Aperol đã là loại rượu khai vị ít cồn được yêu thích nhất của đất nước, dễ chịu và làm dịu cơn khát, với màu cam sáng không thể nhầm lẫn và vị đắng đặc trưng, thu được từ một công thức tuyệt mật, không bao giờ thay đổi theo thời gian, bởi anh em nhà Barbieri.

MÔ TẢ SẢN PHẨM:

Chỉ pha trộn những nguyên liệu thô tốt nhất, cam ngọt và đắng, các loại thảo mộc và rễ cây kết hợp hoàn hảo với nhau và độ cồn nhẹ 11 ° là điểm mạnh của loại rượu khai vị này, luôn là nhân vật chính của những giờ phút vui vẻ và Sự bùng nổ, đã xâm chiếm đất nước chúng ta trong những năm gần đây, của Spritz, đã trở thành một nghi lễ thực sự phổ biến trong giới trẻ và không chỉ. Không nghi ngờ gì nữa, loại rượu khai vị phổ biến và thường được sử dụng nhất, mang lại cảm giác hạnh phúc và nhẹ nhàng ở khắp mọi nơi.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường