ARRAN SINGLE MALT .

Arran Quarter Cask 700ml

2,400,000 đ
Mã sản phẩm: 63ALB-PR0562
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 56,2%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

Loại rượu whisky nồng độ thùng này đã tồn tại trong dòng sản phẩm cốt lõi và nó vẫn tồn tại sau quá trình thay đổi thương hiệu vào năm 2019. Nó có lập trường đối lập với Arran Sherry Cask, loại rượu có tuổi đời tương tự và cũng được đóng chai ở nồng độ thùng.

 

Arran Quarter Cask ‘The Bothy’ (56,2%, OB 2019)
Mũi: trái cây họ cam quýt, nhiều vani kem và táo vàng. Rất nhiều hương cỏ và hạnh nhân, với một chút cồn / đá bóng. bào gỗ sồi tươi. Một ít dừa và hạt nhục đậu khấu. Hương hoa thạch thảo thơm nhẹ. Cây bạc hà. Khá thân gỗ, nhưng một giọt nước sẽ làm mất đi góc cạnh thô ráp.

Miệng: lại ngọt ngào hương trái cây (dứa, lê, kẹo chanh) chuyển dần sang bưởi nồng nàn và một ít ớt và gừng. Một lần nữa dừa, với một lớp tinh dầu bạc hà tươi. Gợi ý của phoi bút chì. Ở đây tôi cũng không chắc ABV cao có phải là một tài sản hay không, tôi thích nó với nước hơn.

Kết thúc: kéo dài trung bình, với hương mạch nha và hương gỗ thơm.

Arran Quarter Cask được tái phát hành vào mùa thu năm 2019 với một diện mạo mới. Rượu được trưởng thành trong các thùng sồi Mỹ mới lần đầu trong 7 năm trước khi được hoàn thiện trong các thùng gỗ sồi Mỹ loại nhỏ (1/4 thùng thông thường - Quarter Cask) thêm hai năm nữa. Là một loại mạch nha đơn toàn thân, cân bằng hương thơm của vani kem và quế với gia vị cay nồng. Vòm miệng cung cấp hương vị của mật ong, dừa, dứa và vani, cùng với tiêu đen, gừng và gia vị gỗ sồi.

Trưởng thành trong các thùng rượu Bourbon cũ được đổ đầy lần đầu trong bảy năm trước khi được chuyển sang các thùng Quý 125 lít nhỏ hơn trong hai năm nữa. Quá trình khuếch đại tác động của gỗ. Rượu bốc khói nhường chỗ cho hương dừa khô, sô cô la nho khô, lá thông và hương trái cây hơi giống rượu táo. Đó là một loại mạch nha to, dai với hương vị thơm ngon tuyệt vời và khả năng kiểm soát ấn tượng. Bánh pudding mùa hè và vani xuất hiện ở phần kết thúc trước khi dư vị kết thúc sắc nét và se khít dễ chịu.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường