ARRAN SINGLE MALT .

Arran Sherry Cask 700ml

2,600,000 đ
Mã sản phẩm: 63ALB-PR0558
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 55,8%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

Arran Sherry Cask The Bodega Cask Strength Single Malt Scotch Whisky 700ml

Sherry Cask này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích Single Malt của họ với độ đậm đà và phức tạp. Được trưởng thành trong thùng sherry hogshead 250 lít tốt nhất từ Jerez, Tây Ban Nha và đóng chai ở độ bền thùng tự nhiên là 55,8%.

Loại rượu whisky này sang trọng và thanh lịch với các lớp gia vị ngọt đậm đà và gỗ sồi. Sô cô la đen, cam, trái cây hầm và gia vị gợi nhớ đến bánh Giáng sinh xuất hiện xuyên suốt.

Các chi tiết tốt hơn
Phong Cách - Scotch Whisky
Quốc gia - Scotland
Cỡ chai - 700ml
ABV - 55,8%

Được trưởng thành trong một số thùng rượu tốt nhất dành cho ngành công nghiệp rượu whisky, loại Single Malt trưởng thành 100% Sherry này vừa sang trọng vừa thanh lịch với các lớp gia vị ngọt ngào và gỗ sồi đậm đà. Bậc thầy chưng cất rượu của chúng tôi đã làm việc với các nhà sản xuất tại một số Sherry Bodegas danh tiếng nhất ở Jerez, Tây Ban Nha để chỉ chọn những thùng rượu chất lượng tốt nhất để chứa đầy tinh thần quý giá của chúng tôi.

Việc đóng chai này là sự trở lại với phong cách của một số loại mạch nha đơn Arran sớm nhất, hầu hết được ủ trong Sherry Casks. Trong quá trình nếm thử, biểu hiện này là đối tác hoàn hảo với Quarter Cask 'The Bothy' của chúng tôi vì nó thể hiện kỹ năng và chuyên môn của Nhà chưng cất bậc thầy của chúng tôi trong công việc của ông ấy với các loại gỗ khác nhau và sự lựa chọn thùng rượu thượng hạng.

Mũi - Kẹo bơ cứng, gia vị ngọt và trái cây

Vòm miệng - Quả sung chín và quả anh đào

Kết thúc - Sô cô la đen, Quýt, Quả sung chín.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường