Liqueur .

Averna Amaro Siciliano

850,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-AVE3441
Xuất xứ: Ý
Nộng độ (% vol): 29
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Averna Amaro Siciliano là một loại rượu mùi tuyệt vời với hương vị đầy đủ và mượt mà, cực kỳ dễ chịu cho mọi khoảnh khắc trong ngày.

Kể từ năm 1868, Amaro Averna đã đại diện cho nghề thủ công thực sự của người Sicily với một câu chuyện bắt nguồn từ di sản và truyền thống.

Công thức của nó truyền những hương vị và hương thơm của vùng đất mà nó đến và đã trở thành một mặt hàng chủ yếu trong mọi ngôi nhà Ý, được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Sản xuất

Trọng tâm của việc sản xuất Averna, truyền các loại thảo mộc, được thực hiện ở Caltanissetta, trung tâm Sicily và được đóng chai tại nhà máy Gruppo Campari. Nó được làm theo công thức truyền thống vẫn không thay đổi kể từ năm 1868 và bao gồm một quá trình gia truyền kéo dài chắc chắn là một trong những công thức độc đáo và đích thực nhất còn tồn tại cho đến ngày nay.

Thành phần

Quá trình bắt đầu bằng cách kết hợp các loại thảo mộc, rễ cây và gia vị tự nhiên được lựa chọn đặc biệt. Sau đó, tất cả các thành phần, chẳng hạn như lựu, và tinh dầu của cam và chanh, được cân, nghiền và cuối cùng, trộn và ngâm với rượu nguyên chất để tạo ra một hỗn hợp thơm nồng nàn.

Pha chế

Chất lỏng sau đó được trộn với nước và đường cho đến khi đạt được nồng độ cồn thích hợp, sau đó được lọc và trộn với nhiều thành phần tương tự hơn. Hỗn hợp sau đó được để yên cho đến khi tất cả các thành phần được hòa quyện hoàn toàn. Sau khi đạt đến cường độ hương vị và mùi lý tưởng, Averna đã sẵn sàng để được đóng chai và thưởng thức.

Averna có hương vị thơm và đăng đắng, mang theo chút cam và cam thảo, cân bằng với hương của cây tầm ma, quả bách xù, hương thảo và cây xô thơm. Nó kích thích các giác quan, đưa bạn đến hòn đảo ngay lập tức và biến Averna không chỉ là một amaro, mà còn là một trải nghiệm Sicilia đích thực.

Amaro Averna thường được uống nguyên chất hoặc với đá, nhưng nó tạo ra một loại cocktail tuyệt vời.

Averna Red & Salty

  • 1 phần Amaro Averna
  • 2 phần Blood Orange Juice
  • Đá xay
  • Muối

Cho Amaro, nước cam đỏ và đá xay vào máy xay sinh tố và xay trong một hoặc hai phút. Làm ướt vành ly kiểu Margherita của bạn bằng hỗn hợp này và nhẹ nhàng rắt vào ít muối. Rót hỗn hợp cocktail của bạn vào ly và thưởng thức! 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường