Rượu Bisquit .

Bisquit & Dubouche XO 700ml

11,150,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-BIS2301
Xuất xứ: Pháp
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

Bisquit & Dubouche XO 700ml

Một hương vị mượt mà và xa hoa dành cho những người yêu thích rượu cognac thực sự. Được chế tạo bằng cách sử dụng chủ yếu loại rượu eaux-de-vie tốt nhất từ nhà nghiền Grande và Petite Champagne. Tận hưởng nó gọn gàng.

Hương vị: Một hương vị vô cùng phong phú và tràn đầy sức sống, nhưng mượt mà đến kinh ngạc. được làm giàu bởi hương thơm của mận, bánh gừng và cam thảo.
Aroma: Một bó hương mạnh mẽ thể hiện xung quanh lõi gỗ. Sau đó, hương trái cây của mận và quế.
Màu sắc: Màu hổ phách lấp lánh và thân kim loại của nó sẽ làm cho nó trông không thể nhầm lẫn.

Hơn hai thế kỷ trước (chính xác là năm 1819), một loại rượu cognac sinh ra từ sự đổi mới đã được thành lập bởi cặp song sinh người Pháp có tư duy tiến bộ, Alexandre Bisquit và Adrien Dubouché. Sự ưa thích của những người nổi tiếng như Joséphine Baker đã nhanh chóng phát triển nhãn (khi đó được gọi đơn giản là Bisquit Cognac) trở thành loại cognac xuất khẩu nhiều thứ ba của Pháp vào cuối những năm 1800.

Trong khi Maison tiếp nối truyền thống bằng cách chỉ sử dụng những bức ảnh tĩnh của nồi đồng để chưng cất gấp đôi eau de vie của họ từ tháng 11 đến tháng 3, phương pháp giữ lại trái tim của sản phẩm chưng cất khiến họ trở nên khác biệt với những người cùng thời với Gaul.

Dựa vào sự kiên nhẫn được đúc kết từ nhiều thập kỷ kiến thức, những người chưng cất của họ sẽ cắt đuôi chỉ bằng tay vào cuối quá trình - một kỹ thuật có thể thực hiện được bằng cách liên tục nếm và ngửi chất lỏng trong suốt để đảm bảo nó thu được các nốt hương đặc trưng của Bisquit & Dubouché đậm chất hoa và hương thơm trái cây. Hãy nghĩ đến hương vị của hoa hồng, mơ khô và nho xạ hương, với hương vị của mật ong, quả vả và trái cây sẫm màu.

Vào năm 2020, tầm ảnh hưởng của Dubouché đã được ghi nhận và cái tên này trở thành Bisquit & Dubouché - và bây giờ hai năm sau đó đang thâm nhập vào thị trường Hoa Kỳ, tập trung vào California, Texas và Florida với sản phẩm hàng đầu là V.S.O.P. ($ 59) và cognac X.O cao cấp ($ 180).

Với hàng loạt giải thưởng đã có — V.S.O.P và Bisquit Interlude phiên bản giới hạn đã giành được huy chương Vàng “xuất sắc” tại Cuộc thi Rượu vang và Rượu mạnh Quốc tế 2018; 93 điểm (VSOP) và 94 điểm (XO) trong Thử thách Tinh linh Tối thượng năm 2021; Nhân đôi Huy chương Vàng và “Rượu Cognac VSOP của Năm” tại Cuộc thi Rượu mạnh Quốc tế New York năm 2021; và đôi huy chương Vàng tại Lễ trao giải SFWSC năm 2021, trong số những giải thưởng khác — Bisquit & Dubouché hy vọng sẽ nhanh chóng xâm nhập.

“Tinh thần cầu tiến của Bisquit & Dubouché là sự phản ánh trực tiếp từ những người sáng lập của nó,” Vincent Chappe, Đại sứ Toàn cầu de la Maison, thề. “Kể từ khi thành lập, ngôi nhà đã đi tiên phong trong một cách tiếp cận táo bạo trong sự đơn giản của nó: bản năng, sự kiên nhẫn và sự đánh giá cao đặc biệt đối với nghề thủ công đằng sau việc sản xuất rượu cognac. Khi chúng tôi công bố lần giới thiệu lịch sử này đến thị trường Hoa Kỳ, những người sành rượu và những người mới làm quen với rượu cognac có thể liên tưởng đến câu chuyện về quyết tâm táo bạo này và đánh giá cao hương vị đặc biệt của nó. "

 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường