Liqueur .

Bols Amaretto

450,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-BOL1104
Xuất xứ: Hà Lan
Nộng độ (% vol): 24
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

   Bols Amaretto là một loại rượu mùi vàng nâu có xuất xứ ở Ý. Rượu mùi Bols Amaretto này có hương vị hạnh nhân thơm ngon với một chút mơ. Rượu mùi có hương vị Amaretto này được sản xuất bởi Master Distiller chỉ với các loại thực vật tự nhiên.

   Truyền thuyết kể rằng, vào năm 1525, nhà thờ Saronno ở Ý đã nhờ họa sĩ Bernardino Luini, một trong những học trò của danh họa lừng lẫy Leonardo da Vinci, vẽ những bức bích họa của nhà thờ. Khi nhà thờ được thờ phụng riêng cho Đức Mẹ Maria, Luini cần phải mô tả Madonna, khi đó, ông cần một người mẫu. Họa sĩ tìm thấy nguồn cảm hứng của mình ở một người giữ trẻ góa bụa trẻ tuổi, người đã trở thành người mẫu và người yêu anh họa sĩ đa tình Bernardino Luini. Từ lòng biết ơn và tình cảm chân thành, người phụ nữ muốn tặng anh một món quà. Nhưng cô gái không có gì quý giá để tặng cho người mình yêu, vì vậy cô tạo ra một loại rượu do chính cô nghĩ ra với tất cả tấm lòng của mình. Cô gái đã cho những hạt mơ vào rượu mạnh và đã tạo ra loại rượu Amaretto đầu tiên dành cho người mình yêu.

   Amaretto (tiếng Ý có nghĩa là “một chút cay đắng”) là một loại rượu mùi ngọt ngào của Ý. Nó có nguồn gốc từ Saronno, thuộc miền tây bắc nước Ý.

   Mặc dù ban đầu, hương vị của Amaretto lấy hương vị từ hạnh nhân đắng. Nhưng ngày nay, các thương hiệu rượu mùi lại lấy chiết xuất hương và mùi vị từ hột quả đào, hột quả mơ hoặc hạnh nhân. Tất cả đều là nguồn tự nhiên của benzaldehyd cung cấp hương vị chính của hạnh nhân cho rượu mùi.

 

   Vị: Hương vị của bánh hạnh nhân, hạnh nhân nướng và crème caramel với bánh quy biscotti và amaretti.

   Hương thơm: Hương của bánh hạnh nhân ngọt ngào, bánh macaroon và bánh battenberg phong phú với quả mơ khô.

   Dư vị: kéo dài với vị bánh hạnh nhân.

  Rượu Bols Amaretto thường cho được thêm vào món tráng miệng, như là kem, làm tăng hương vị của món tráng miệng cùng với hạt hạnh nhân nhằm bổ sung cho hương vị của socola. Bánh Tiramisu, một loại bánh nổi tiếng của Ý, thường được pha thêm hương vị Amaretto hoặc hương vị Amaretto cồn để tăng hương vị.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường