Liqueur .

Bols Blue Curacao

450,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-BOL1107
Xuất xứ: Hà Lan
Nộng độ (% vol): 24
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

   Bols Blue Curacao là loại rượu được biết đến trong thế kỷ trước là “Crème de Ciel”. Đây là một trong những hương vị lâu đời nhất trong dòng rượu mùi Bols hiện đại. Liquers Blue Curacao nguyên bản và bán chạy nhất thế giới. Màu của rượu mùi xanh này có thể làm bạn lơ đãng, nhưng Bols Blue Curacao có vị như cam tươi.

   Tên rượu Curaçao bắt nguồn từ đảo Curaçao là một đảo trong quần đảo Antilles của Hà Lan. Cây cam đắng Laraha vốn là một loại cam ngọt được người Tây Ban Nha mang từ Valencia đến trồng ở đảo Curaçao. Do không phù hợp thổ nhưỡng nên trái của những cây cam này có cho trái vừa nhỏ vừa đắng, không ăn được. Tuy vậy vỏ cam lại có mùi thơm rất đặc trưng của loại cam Valencia. Vỏ cam từ cây cam đắng Laraha được thu hoạch rồi phơi khô, dùng để sản xuất rượu.

   Rượu Curaçao được sản xuất bằng cách ngâm vỏ cam Laraha khô trong rượu trắng trong vòng vài ngày, sau đó người ta vớt vỏ cam ra và thêm vào một số hương liệu khác. Curacao lần đầu tiên được sản xuất và tiếp thị bởi các gia đình giàu có trong thế kỷ 19.

   Rượu Curaçao thường được pha thêm màu xanh dương E133. Ngoài ra rượu Curaçao cũng có các màu khác sắc khác như màu cam, màu vàng nâu, màu xanh lá cây hoặc là không màu.

   Vị: Hương cam với một kết thúc độc đáo và tuyệt vời.

   Mùi hương: Hương thơm giống như quả quýt tươi

   Loại rượu blue liqueur này có thêm màu xanh lấp lánh, hương cam mạnh mẽ và dư vị siêu độc đáo cho bất kỳ loại cocktail nào. Bols Blue Curacao được chế tác chỉ bằng các loài thực vật tự nhiên.

  • 1 1/2 oz. silver tequila
  • 2 oz. nước ép dứa
  • 1/2 oz. blue curaçao

   Rót tequila vào ly và đầy đá. Thêm nước ép dứa và khuấy đều. Cho curaçao xanh lên trên và khuấy nhẹ. Trang trí với một quả cherry. Thưởng thức!

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường