Liqueur .

Bols Cherry Brandy

450,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-BOL1108
Xuất xứ: Hà Lan
Nộng độ (% vol): 24
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

   Bols Cherry Brandy là một loại rượu mùi anh đào đỏ đậm. Sử dụng anh đào tươi thu hoạch từ Đông Âu. Nơi rượu brandy cherry từ lâu đã trở thành truyền thống.

   Các hạt anh đào bị nghiền nát, mang lại cho Bols Cherry Brandy một hương vị amaretto nhè nhẹ. Việc thêm vào rượu brandy cùng với chiết xuất của các loại thảo mộc và gia vị chọn lọc. Đã góp phần vào hương vị đậm đà của Bols Cherry Brandy.

   Màu sắc: Rượu mùi có màu đỏ ruby ​​nhạt.

   Hương thơm: Mùi hương cay nồng của hạt anh đào. Hương vị đặc trưng của amaretto, bánh hạnh nhân và mùi quả hạnh nhân nướng. Với hương thơm quả anh đào tươi và mùi hương gần giống với Red Bull.

   Vị: Mùi vị của quả anh đào và vị bánh hạnh nhân trên vòm miệng. Bên cạnh đó là vị ngọt của trái cây chín và một chút vị thuốc nhè nhẹ.

   Dư vị: Rượu mùi Bols Cherry Brandy mang lại hậu vị kéo dài. Với kết thúc là vị của bánh hạnh nhân với chút vị của nước ép anh đào và trái cây chua.

  • 1 oz Bols cherry brandy
  • 1 oz Amaretto almond liqueur
  • 1 oz Banana liqueur
  • 3/4 oz Orange juice

   Cho tất cả các nguyên liệu thành phần vào bình lắc cocktail với nửa bình đá viên. Lắc đều, cho vào ly cocktail ướp lạnh và thưởng thức !

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường