Rượu Tequila .

Butterfly Cannon Blue Tequila

1,200,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-BUTT8452
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 500ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Butterfly Cannon Tequila, mang đến biểu hiện thay đổi màu sắc như một phần của dòng sản phẩm, đã được tung ra thị trường để hỗ trợ bảo tồn bướm trong khi khai thác xu hướng pha trộn.

Tequila 100% agave siêu cao cấp có nồng độ 40% -ABV, có sẵn trong ba biểu thức: Rosa, Silver Cristalino và Blue và được tạo ra bởi nhóm tại Biggar và Leith, thuộc sở hữu của Mark Teasdale và người sáng lập Malfy Gin Elwyn Gladstone.

Pha chế Coctail: 

- 50ml The Butterfly Cannon Blue Tequila

- 25ml Rượu mùi cam

- 25ml nước ép chanh tươi

- Nước ngọt

Trộn rượu Butterfly Cannon Blue Tequila, rượu mùi cam và nước cốt chanh tươi. Thêm một chút soda để làm nó nổi lên và phục vụ trên đá với một lát cam.

Rosa được làm bằng cách ngâm vỏ bưởi hồng Mexico trong rượu Tequila bạc; Biểu hiện màu xanh lam được truyền với lê gai và clementine và có màu xanh lam tự nhiên sẽ thay đổi màu sắc khi chất trộn như thuốc bổ hoặc vôi được thêm vào; Silver Cristalino là loại rượu Tequila trong suốt được ủ tối đa 30 ngày trong thùng trước khi được lọc than.

Butterfly Cannon Tequila, lấy tên từ cuộc di cư của những con bướm từ Mỹ đến Mexico, được sản xuất tại nhà máy chưng cất Destiladora del Valle de Tequila của Mexico và được thiết kế đặc biệt để trộn.

Elwyn Gladstone cho biết: “Chúng tôi tạo ra The Butterfly Cannon Tequila để khiến bạn suy nghĩ lại về danh mục Tequila, biến nó thành một loại Tequila dễ tiếp cận được thiết kế để có thể trộn lẫn.”

Gladstone nói thêm: “Chúng tôi có kế hoạch giúp bảo tồn kỳ quan thiên nhiên về sự di cư của loài bướm và thay vì tạo ra một thương hiệu nổi tiếng khác, chúng tôi muốn sản xuất một loại rượu Tequila đích thực. Chúng tôi sẽ đóng góp cho các dự án đặc biệt nhằm bảo tồn môi trường sống tự nhiên của các loài bướm ở Mexico, cho các thế hệ sau ”.

Lấy tên từ cuộc di cư hàng năm của các loài bướm từ Mỹ đến Mexico, rượu Tequila siêu cao cấp là 100% Agave và được sản xuất tại nhà máy chưng cất được trao giải thưởng cao nhất của Mexico, Destiladora del Valle de Tequila. Dòng Butterfly Cannon Tequila có ba biểu hiện: Rosa, Silver Cristalino và Blue.

Biểu hiện Butterfly Cannon Blue được truyền với lê gai và clementine, với màu xanh lam tự nhiên bất thường sẽ thay đổi màu sắc khi một chất trộn như thuốc bổ hoặc vôi được thêm vào. Được thiết kế để có thể trộn lẫn, The Butterfly Cannon Rosa được làm bằng cách ngâm vỏ bưởi hồng Mexico trong rượu Tequila bạc. Silver Cristalino là một loại rượu Tequila màu bạc sạch, sắc nét, được ủ trong thùng tối đa 30 ngày trước khi được lọc than để tạo ra một loại rượu tequila trong suốt hoàn hảo. Các biểu thức của Butterfly Cannon được làm từ cây thùa 7-8 năm tuổi, được trồng bền vững, thu hoạch bằng tay và nướng trong lò hơi truyền thống trước khi nghiền, lên men và chưng cất.

Butterfly Cannon đã được tạo ra bởi nhóm ở Biggar và Leith, thuộc sở hữu của Elwyn Gladstone và Mark Teasdale. Elwyn là người sáng lập Malfy Gin.

Elwyn Gladstone nói: “Chúng tôi tạo ra Butterfly Cannon Tequila để khiến bạn suy nghĩ lại về danh mục Tequila, tạo ra một loại Tequila dễ tiếp cận được thiết kế để có thể trộn lẫn. Chúng tôi có hai biểu cảm tuyệt đẹp, Blue và Rosa, cùng với phong cách Silver Cristalino cổ điển. Chúng tôi có kế hoạch giúp bảo tồn kỳ quan thiên nhiên về cuộc di cư của loài bướm và thay vì tạo ra một thương hiệu nổi tiếng khác, chúng tôi muốn sản xuất một loại rượu Tequila đích thực, được sản xuất bền vững với di sản thực sự. Chúng tôi sẽ đóng góp cho các dự án đặc biệt bao gồm Quỹ Bướm Monarch nhằm bảo tồn môi trường sống tự nhiên của các loài bướm ở Bắc Mỹ và Mexico, cho các thế hệ sau ”.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường