Rượu Tequila .

Butterfly Cannon Rosa Tequila

1,200,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-BUTT845
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 500ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Butterfly Cannon Rosa Tequila: Bưởi hồng pha rượu tequila bạc. Một chất lỏng màu hồng nhạt đẹp mắt với hương vị cam quýt ngọt ngào và chua chua được xếp lớp với hương vị cây thùa phong phú.

Một hương vị tươi mới, một cách tiếp cận mới với 100% cây thùa được truyền từ vỏ bưởi hồng Mexico. Dùng thử Butterfly Cannon Rosa

Butterfly Cannon tequila được nhóm nghiên cứu tại Biggar và Leith thiết kế với sự pha trộn trong tâm trí. Được chế biến thủ công tại Destiladora del Valle de Tequila bằng phương pháp truyền thống, rượu tequila bạc được ngâm với bưởi hồng để tạo nên hương vị tươi sáng, sảng khoái và vị cam quýt.

Lịch Sử 
Tọa lạc tại New York, Biggar and Leith được thành lập vào năm 2016 bởi Elwyn Gladstone kỳ cựu trong ngành. Công ty đang thực hiện sứ mệnh mang rượu mạnh chất lượng từ các nhà sản xuất thuộc sở hữu gia đình đến người tiêu dùng trên toàn cầu. Gladstone có sự tham gia của Mark Teasdale vào năm 2018 - cặp đôi này trước đó đã hợp tác cho ra mắt các thương hiệu thành công như Hendrick's Gin và The Kraken.

Butterfly Cannon Tequila được thiết kế bởi nhóm Biggar và Leith và ra mắt vào năm 2021. Loại rượu siêu cao cấp được chế tác bằng cách sử dụng các loại cây thông từ 7 đến 8 năm tuổi được biến thành linh hồn quý bằng phương pháp truyền thống: lòng của cây được nấu chín trong lò hơi nước, nghiền, lên men và chưng cất. Được đóng chai ở 80 bằng chứng, dòng sản phẩm bao gồm 3 biểu hiện: Blue, Rosa và Cristalino, khác với bộ ba tiêu chuẩn của các sản phẩm blanco, reposado và añejo. Gladstone nói: “Chúng tôi tạo ra The Butterfly Cannon Tequila để khiến bạn suy nghĩ lại về loại Tequila, biến nó thành một loại Tequila dễ tiếp cận được thiết kế để có thể trộn lẫn.



Được đặt tên theo sự di cư của những con bướm Hoa Kỳ đến Mexico, rượu tequila được sản xuất ở Mexico tại Destiladora del Valle de Tequila. Butterfly Cannon Rosa có màu hồng từ quả bưởi hồng mà rượu tequila bạc được truyền vào. Vỏ được ngâm trong rượu tequila, kết hợp với bưởi hồng và bưởi chưng cất, lọc và đóng chai ở 80 độ. Biểu hiện là bùng nổ với các ghi chú cam quýt tươi.

GHI CHÚ QUA
Tươi mát và tươi sáng, bạn sẽ tìm thấy hương cam quýt trên mũi của loại rượu tequila này với màu hồng hấp dẫn. Vòm miệng không kém phần cam quýt với hương bưởi hồng nổi bật.

 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường