Liqueur .

CAMPARI Milano 750ml

780,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-CAMP0075
Xuất xứ: Ý
Nộng độ (% vol): 28%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

CAMPARI Milano 750ml

Tên: Rượu khai vị đắng Campari
Quốc gia: Ý
Khu vực: Lombardia
Nhà sản xuất: Campari
Kích thước: 750ml
Nồng độ: 28%
Loại tinh thần: Rượu mùi

Từ Campari:
"Campari là kết quả của việc pha trộn các loại thảo mộc, cây thơm và trái cây trong rượu và nước; hai chất cuối cùng này là thành phần duy nhất được biết đến của công thức. Nhiều người đoán đơn giản về số lượng thành phần: một số cho rằng có 20 hoặc 60, nhưng những người khác liệt kê các thành phần ở 80."

Campari thực sự có trước ngày thống nhất nước Ý với tư cách là một quốc gia. Gaspare Campari đã tạo ra công thức bí mật vào năm 1860 tại Novara, Ý và nó vẫn còn là một bí ẩn kể từ đó. Cơ sở sản xuất đầu tiên của Campari được khai trương vào năm 1904 và dưới sự lãnh đạo của Davide, con trai của Gaspare, Campari đã lan rộng khắp châu Âu và thế giới rộng lớn hơn. Campari đã trở thành một gã khổng lồ trong ngành kinh doanh đồ uống và được bán ở hơn 190 quốc gia và trở thành một thành phần cocktail thiết yếu. Màu đỏ rực rỡ của nó là biểu tượng trong ngành công nghiệp đồ uống và ban đầu được tạo màu bằng thuốc nhuộm carmine làm từ côn trùng cánh kiến nghiền nát nhưng đã được chuyển sang màu nhân tạo vào năm 2006.

GHI CHÚ QUA
Campari có thể được nhận ra ngay lập tức từ màu đỏ thẫm nổi bật của nó. Những lát cam huyết khô, cỏ xạ hương, bưởi và vỏ chanh hiện rõ ràng ở phía trước trong khi ngấm vị cam quýt đắng và ký ninh tạo nên kết thúc dài như xi-rô với độ ngọt vừa đủ. Campari được làm mới bằng đá nhưng cũng không thể thiếu trong nhiều loại cocktail mang tính biểu tượng như Negroni.

PHƯƠNG PHÁP
Giống như nhiều loại rượu mùi đắng của Ý, công thức của Campari vẫn là một bí mật. Một số thành phần như chinotto và cascarilla đã được biết đến nhưng phần còn lại vẫn còn là bí ẩn. Những gì chúng ta biết là sự kết hợp của các thành phần được ngâm trong nước và cồn, sau đó pha trộn với nhau, tạo màu bằng thuốc nhuộm nhân tạo và đóng chai ở nồng độ cồn 28% theo thể tích. Một số khía cạnh của quá trình sản xuất như màu sắc và độ bền đóng chai dường như khác nhau giữa các quốc gia.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường