RƯỢU ISLAY WHISKY .

Caol ila 18 Islay Single Malt

3,250,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-CAO0018
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 59,8%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Caol ila 18 Islay Single Malt

  • Nước sản xuất:  Scotch Whisky
  • Thương hiệu:  Caol Ila
  • Loại Whisky: Single Malt Scotch Whisky
  • Vùng Whisky: Islay
  • Nồng Độ: 59.8%
  • Tuổi rượu: 18 YO
  • Dung tích: 700ml

Caol Ila được xem như “bản hòa ca thanh thoát và sâu sắc của hoa bia, đinh hương, cỏ ướt và chút cá xông khói”. Trưởng thành trong thùng gỗ sồi Mỹ, Caol Ila 18 Y.O thoảng mùi thơm và hắc của thảo dược, thực vật, cỏ và mạch nha dạng kem. Sau vị ngọt thanh của thảo dược, whisky áp đảo vòm họng với gỗ sồi, khói, dầu, than bùn và lúa mạch, cuối cùng để lại hậu vị thảo mộc kéo dài, đượm hương khói nhẹ nhàng.

Một loại rượu mạnh đơn Malt tự nhiên từ Caol Ila, một nhà máy chưng cất Isle of Islay đang hoạt động. Từ loại bia American Oak được đổ đầy lại, nó rất phong phú, với hương trái cây thường chỉ được gợi ý ở Caol Ila. Một tấm dram tốt thậm chí còn tốt hơn với một giọt nước.

Rượu whisky Caol Ila 18 Cask Strength, phát hành bản đặc biệt vào 2017, một loại mạch nha đơn 18 tuổi với hiệu quả đáng nhớ. Tuyệt vời như một loại rượu khai vị và được khuyến nghị để được phục vụ với một giọt nước, loại Islay Single Malt này cung cấp hương vị thơm ngon của chanh và trứng, tiếp theo là hương vị của bánh táo nướng mới và kết thúc bánh ngọt.

Nhà máy chưng cất Islay Caol Ila nổi tiếng với khói than bùn - nhưng có rất nhiều loại mạch nha đơn lẻ này hơn là chất lượng than hồng của nó, vì Diageo thích nhắc nhở chúng ta thường xuyên với sự ra mắt của loại Single Malt đáng nhớ và được đánh giá cao. Đây là những gì chúng ta có ở đây với loại mạch nha đơn 18 năm tuổi, gỗ sồi tự nhiên trưởng thành này. Mỗi năm một lần, nhà máy chưng cất hoán đổi chế độ than bùn của mình cho các hoạt động sản xuất không liên tục và thành quả của lao động đó tỏa sáng trong con số ít ỏi này. 

TASTING NOTES

Mũi: Khi nếm chúng tôi tham dự, "tiêu hóa sô cô la" đã được đáp ứng với thỏa thuận phổ quát. Khá kem với gợi ý bourbon và đào thái quá. Trọng lượng đáng ngạc nhiên, với phần xương sống nhiều thịt không dựa vào khói thông thường của nhà máy chưng cất để có độ sâu. Ấn tượng đầu tiên là hương vị chanh cùng với các loại thảo mộc xanh và vị cay nhẹ. Một khoáng chất khô sau đó tích tụ trong ly để tạo thêm hương vị phấn.
Vòm miệng: Trái cây bây giờ, thơm và tập trung với một chút đánh bóng đồ nội thất (loại vani). Điều này được bổ sung bởi caramel mềm và nhân vật vỏ sò sạch sẽ. Một ranh giới tốt giữa vị ngọt, chua và mặn. Nó chuyển sang trái cây kẹo ngọt, sau đó vào caramel mặn đậm đà và kẹo bơ cứng. Gợi ý về vũ điệu phun nước biển giữa ba hương vị cho đến khi trái cây và than kết hợp trong chiến thắng.
Kết thúc: Giống như bánh chỉ với một chút khói. Ấm áp, mềm và lâu với các ghi chú của vani. Thành công bởi sự ấm áp sâu sắc, mờ dần với gia vị mềm và gỗ sồi.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường