RƯỢU ISLAY WHISKY .

Caol ila 25YO Islay Single Malt

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01SW-CAO0025
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Caol ila 25YO Islay Single Malt - TIẾNG VỌNG ĐẠI DƯƠNG

Thừa hưởng không khí mặn ven biển tại Islay, Caol Ila 25 Y.O quyến rũ ngay từ mùi không khí biển trong lành và ngọt ngào thoảng hương trái cây. Whisky tạo nên phức hợp cân bằng giữa các đặc tính khói đặc trưng và vị ngọt tinh tế của thảo dược. Đậm vị gỗ sồi, khói, dầu, than bùn và lúa mạch, whisky kết lại cuộc hành trình cảm xúc với hương thảo mộc kéo dài, khá khô và nhiều vị khói, tạo ấn tượng dễ chịu.

Caol Ila (tiếng Gaelic có nghĩa là 'Âm thanh của Islay') nằm trên bờ biển phía đông bắc của hòn đảo, với tầm nhìn tuyệt đẹp từ Âm thanh đến Paps of Jura ngoạn mục. Mặc dù là nhà máy chưng cất lớn nhất ở Islay (dù sao về mặt sản xuất), gần như tất cả sản lượng của Caol Ila đều là hỗn hợp. Phong cách khói hương trái cây nhẹ nhàng của nhà máy chưng cất làm cho nó trở nên khác biệt và đi vào quá trình sản xuất: "... mặc dù nó có cùng thông số kỹ thuật mạch nha như nhà máy chưng cất chị em Lagavulin, nhưng chế độ chưng cất của Caol Ila - lên men lâu hơn, điểm cắt cao hơn và độ tĩnh cao hơn, giúp giảm các phenol nặng. " Quá trình trưởng thành kéo dài tích hợp thêm than bùn.

Được bình chọn là loại rượu Islay Whisky ngon nhất tại Giải thưởng rượu Whisky Thế giới năm 2010, các nốt hương tinh tế của vùng biển 25 tuổi này tạo nên sự kết hợp tuyệt vời cho các loại hải sản như hàu hoặc cá hồi hun khói.
Nếm thử: Vàng hổ phách. Mở cửa hơi hạn chế, nhưng hãy dành mười phút này trong ly và nó tạo ra một bó hoa rực rỡ của tất cả mọi thứ Caol Ila; than bùn đen, cam quýt nướng, vani và mép biển / mặn / mằn mặn đáng yêu đó đã hoàn thành bức tranh và khiến bạn quay trở lại. Luôn mềm mại hơn, tích hợp tốt hơn và hấp dẫn hơn khi tiếp xúc với không khí nhiều hơn, hai mươi lăm năm để lại một tấm thảm dệt tinh xảo về hương vị với cạnh khô, khoáng chất. Ở đây cũng không thiếu điện; đường lúa mạch ở giữa vòm miệng vỡ ra, nhường chỗ cho tro và lửa trại, hắc ín, sô cô la ớt và gợi ý của cây gai dầu. Không bị cắt một cách cân đối đẹp mắt, một ít nước sẽ rút ra cam quýt, làm tăng chiều dài và làm ngọt thanh lúa mạch. Vì vậy, hoàn thành, nhắm mắt của bạn và nó có thể là tất cả các mạch nha Islay được đóng thành một bởi một thợ cả pha trộn. 43% Alc / Vol.

Luôn luôn là một đóng chai thú vị để làm theo.

Màu sắc: vàng.

Mũi: à vâng! Các biện pháp y tế nhẹ nhàng, rong biển khô, bờ biển, nhiều loại động vật có vỏ khác nhau, dầu ô liu ngâm chanh, các loại thảo dược khô, một số ghi chú xăng nhẹ và rất nhiều loại thuốc ho truyền thống. Đỉnh cao của sự tinh tế và sang trọng! Miệng: đây là mối liên hệ còn thiếu giữa những chiếc thùng lớn đầu những năm 1980 này và những chiếc thùng giữa những năm 1990. Nhiều loại dầu dưỡng y tế, dầu ăn, khói nhẹ, mùi thơm và than bùn đất và thảo dược. Wee chạm bằng long não, mực và vải sáp. Một số khoáng chất do đá cuội quá. Sự cân bằng tuyệt vời và sự đĩnh đạc hoàn hảo. Hoàn toàn xuất sắc.

Kết thúc: chiều dài tốt, một số đặc điểm ven biển và mặn tuyệt vời. Cá hun khói, tiêu đen, xốt ô liu và dầu hào. Nhận xét: Tôi nghĩ rằng việc đóng chai này được cải thiện một lần nữa so với một số lô trước. Một kiểu đóng chai kiểu cũ mà bạn có thể đã tìm thấy dễ dàng hơn vào những năm 1990 (Caol Ila’s Laphroaig 30 tuổi nếu bạn hiểu ý tôi là gì?), Nhưng tôi nghĩ nó thực sự hoạt động rất hiệu quả. Công cụ dễ dàng và quyến rũ.

 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường