200ml .

Captain Morgan Gold Spiced 200ml

180,000 đ
Mã sản phẩm: 01GT-CAP0200M
Xuất xứ: Cu Ba
Nộng độ (% vol): 35%
Thể tích (ml): 200ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Captain Morgan Spiced Gold là loại Rum nhẹ được chiết xuất từ mía đường được để lên men tự nhiên, sau đó được chưng cất trong nồi đồng và ủ lâu năm.

Captain Morgan là loại Rum xuất xứ từ Jamaica . Ở đây người ta sản xuất rum từ đường mía , rhum chủ yếu được làm từ các quốc gia thuộc vùng Tây Ấn . Loại rhum nhẹ được ủ trong thời gian từ 6 tháng đến 4 năm, được sản xuất ở phía nam đảo Caribê như Puerto Rico và Trinidad . Đối với các loại rum sẫm màu , người ta thêm caramel vào rượu và ủ từ 3 đến 12 năm ở những hòn đảo nhiệt đới của Jamaica, Haiti và Martinique .

 "Thuyền trưởng Henry Morgan, các cướp biển huyền thoại, được bổ nhiệm làm Thống đốc Jamaica trong 1680. Một nhà lãnh đạo bẩm sinh, quyến rũ tuyệt vời của ông đã giúp ông giành được sự tôn trọng của các quý tộc và sự trung thành của phi hành đoàn của ông Ông và những người đàn ông của mình trở nên nổi tiếng khắp vùng Caribbean cho tình yêu của họ về cuộc phiêu lưu và hương vị của họ cho rum tốt nhất. Ngày nay, tinh thần này rất sống trong Captain Morgan Spiced Gold. một sự pha trộn bí mật của rums Caribbean tốt và gia vị ngọt ngào. "

 

Bình luận: Cho đến gần đây nó được sử dụng để baffle tôi là tại sao Captain Morgan Spiced Rum gốc đã được sử dụng như là các thương hiệu quốc tế, trong khi nó đã được biết đến ở Anh như chỉ đơn giản là Morgan Spiced Rum. Xem xét sự sẵn có của Captain Morgan Rum đen ở Anh, cùng với thuyền trưởng đặt ra trên chai, tôi không bao giờ hiểu được cách tiếp cận understated để tiếp thị ở Anh. Đối với một vài năm họ đã cố gắng một chiến dịch quảng cáo ở Anh nói rằng đó là một thức uống "cho các nhà thám hiểm hiện đại", nhưng tôi vẫn cảm thấy rằng nó là hơi yếu như là một hình ảnh thương hiệu khi so sánh với hình ảnh của các thuyền trưởng trên chai . Tôi hài lòng để nói rằng mặc dù trong suốt mùa hè năm 2011, xây dựng thương hiệu của Anh đã được thay đổi để cuối cùng kết hợp các thuyền trưởng trên các chai, với một sự thay đổi tinh tế trong tên Captain Morgan Spiced. Hy vọng rằng nó cũng có nghĩa là chúng ta sẽ bắt đầu thấy các quảng cáo Captain Morgan cũng như những tổ chức trên Youtube Kênh Captain Morgan.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường