Trên 1 triệu .

Chaton D’or Brandy XO Extra Elegance (Mèo)

3,200,000 đ
Mã sản phẩm: 01BR-2023DOR
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

Chaton Dor Brandy XO Extra Elegance

Xuất xứ: Pháp

Loại rượu: Rượu mạnh

Dung tích: 700ml/ chai

Nồng độ cồn: 40 độ

Thành phần: rượu brandy XO Pháp.

Trong lịch can chi 12 con giáp của Việt Nam, con mèo là linh vật thứ 4, sau Tí, Sửu, Dần

Loài mèo là biểu tượng cho lòng tốt, sự kiên trì, nhẫn nại, biết suy trước tính sau rồi mới bắt đầu làm một việc gì đó

Trong phong thủy, mèo được coi là linh vật đem lại sự cát tường, thịnh vượng, có thể nhờ linh lực để hóa giải sát khí

Người kinh doanh hay bày tượng hình con mèo, chai rượu hình con mèo trong nhà để tăng thêm sự may mắn, buôn may bán đắt và thăng tiến trong công việc.

Trong văn hoá phương Đông – Mèo tượng trưng cho những người lịch thiệp, nhẹ nhàng, tài năng, nhiều tham vọng và thành công trong cuộc sống. Người tuổi Mão thông minh, tài trí, kiên nhẫn, tốt bụng, luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người.
Một số tôn giáo cổ tin rằng Mèo là những linh hồn cao quý, người bạn đồng hành đối với con người. Ở Ai-Cập cổ đại, Mèo là loài vật thần thánh với truyền thuyết về vị nữ thần BAST thường được miêu tả trong hình tượng một con Mèo và đã được tìm thấy trong nhiều di chỉ khảo cổ vùng thung lũng sông Nin.
Nắm bắt được tinh thần này, hãng COGNAC EURONEGRO cộng hoà PHÁP năm nay đặc biệt sản xuất chai CHATON D’OR XO EXTRA ELEGANCE trong hình dáng chú Mèo Vàng mềm mại, nhẹ nhàng và đầy kiêu sa đài các để giới thiệu đến giới mộ điệu Việt Nam.
Đồng hành với ngày Tết Việt Nam trong gần một chục năm qua, hãng COGNAC EURONEGRO luôn đặc biệt quan tâm tới chất lượng trong từng sản phẩm. Trân trọng những giá trị truyền thống ngàn đời của dân tộc Việt Nam, hãng cố gắng đáp ứng cao nhất những yêu cầu khắt khe của thị trường và tạo sự khác biệt với phần còn lại của những chai rượu Linh Vật đóng chai tại Việt Nam.
Trong thời khắc giao thừa linh thiêng của năm mới, ai ai cũng muốn dâng lên ông bà, tổ tiên tấm lòng chân thành, hiếu thuận của con cháu. Vì vậy, xin gửi kèm theo bài viết những hình ảnh chân thật nhất về một sản phẩm chất lượng và rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ.
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường