Rượu Chivas .

Chivas 13 YO Bourbon Cask (Tím) GB 2023

950,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-CHV31323
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Chivas Regal 13YO Bourbon Cask (Tím)

VỊ ĐỘC ĐÁO, CHẤT PHIÊU LƯU

Hương vị rượu whisky hợp nhất trong loại rượu whisky Scotch pha trộn 13 năm tuổi độc đáo này. Sự pha trộn này được làm chín một cách có chọn lọc trong những thùng rượu bourbon rót đầy đầu tiên * mang đến hương vị thêm mật ong cho hỗn hợp rượu Chivas mang tính biểu tượng của chúng tôi để có được cảm giác hương vị đích thực.

CHIVAS EXTRA 13 BLENDED SCOTCH WHISKEY
Thêm mật ong - Mịn - Ngọt
- Hương vị rượu whisky hợp nhất trong loại rượu whisky Scotch pha trộn 13 năm tuổi độc đáo này. Sự pha trộn này được làm chín một cách có chọn lọc trong những thùng rượu bourbon rót đầy đầu tiên * mang đến hương vị thêm mật ong cho hỗn hợp rượu Chivas mang tính biểu tượng của chúng tôi để có được cảm giác hương vị đích thực.

Rượu Chivas Extra 13 Blended Scotch Whisky này được trưởng thành một cách chọn lọc * trong các thùng rượu bourbon được lấy cảm hứng từ 13 King Street Emporium của anh em nhà Chivas ở Aberdeen, nơi họ nhập khẩu các loại rượu mạnh khác nhau, gia vị lạ và các mặt hàng thực phẩm sang trọng từ khắp nơi trên thế giới. Truyền đạt sự kết hợp đặc trưng độc đáo của riêng mình vào hỗn hợp Chivas, lần đầu tiên kết thúc này mang đến những nốt hương tương phản và mới mẻ cho tinh thần.

THÀNH PHẦN
Sau 13 năm dài, rượu Chivas Extra 13 Blended Scotch Whisky đã sẵn sàng để bạn thưởng thức. Với phạm vi ảnh hưởng từ nhiều nền văn hóa và hương vị, sự pha trộn này không có gì khác biệt.

Loại rượu whisky này được nấu chín một cách có chọn lọc * trong những thùng rượu bourbon đổ đầy đầu tiên, mang đến hương vị thêm mật ong cho một kết thúc đáng nhớ. Kết hôn tuyệt đẹp với hương thơm của táo đỏ mọng nước, vỏ chanh và quế ấm áp, chuẩn bị cho vị giác của bạn một cuộc phiêu lưu.

* Một phần rượu Scotch whisky pha

BƯỚC VÀO THẾ GIỚI CỦA CÁC LOẠI HƯƠNG VỊ GIÀU CÓ HẤP DẪN
Khám phá hương vị mới với Chivas Extra 13 Oloroso Sherry Cask. Rượu whisky Chivas cổ điển được ủ có chọn lọc trong 13 năm trong thùng sherry Oloroso mang lại trải nghiệm hương vị không thể so sánh được. Kết quả cuối cùng là phong phú tuyệt vời, vì thùng sherry tạo ra hương vị toàn thân của rượu whisky của chúng tôi.

Sau khi được trưởng thành một cách chọn lọc * trong thùng sherry Oloroso, các nốt hương ngọt ngào và phong phú của hỗn hợp Speyside của chúng tôi được phóng đại - mang đến hương vị mãnh liệt với mỗi ngụm.

GHI CHÚ QUA
Một sự kết hợp phong phú của lê chín ngọt ngào trong xi-rô và caramel vani, kết hợp với kẹo quế và hạnh nhân giòn.

* Một phần rượu whisky Scotch pha trộn này được ủ chọn lọc trong các thùng rượu bourbon.

* MŨI: Vị ngọt của mật ong và táo mọng nước.

* NẾM THỬ: Táo đỏ ngon ngọt và mật ong vàng, với chút hương chanh và quế ấm.

* KẾT THÚC: Êm ái và ngọt ngào.

“Tại Chivas, chúng tôi tin rằng sự pha trộn là tốt hơn - và không nơi nào điều này rõ ràng hơn với bộ sưu tập mới của chúng tôi, pha trộn rượu Scotch đặc biệt với một bảng màu đa dạng, lấy cảm hứng từ quốc tế.” Sandy Hyslop, Giám đốc Pha chế tại Chivas.

CHIVAS Extra 13 Bourbon Cask đáng chú ý của chúng tôi có tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ đường phố nổi tiếng Greg Gossel. Lịch sử chung giữa Hoa Kỳ và Scotland được thể hiện bằng sự pha trộn của di sản Chivas Regal với cảnh quay của 13 King Street Emporium cùng với các yếu tố mang tính biểu tượng của Mỹ như chú Sam, đại bàng và bộ ba màu đỏ, trắng và xanh. Những cánh đồng và thùng ngô đánh dấu sự cống hiến cho ảnh hưởng của thùng rượu bourbon.

Bộ sưu tập Chivas Regal 13YO

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường