Rượu Chivas .

CHIVAS 18YO MIZUNARA 700ml

2,400,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-CHVM1023
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

CHIVAS 18YO MIZUNARA 700ml

Age: 18 year old

Vintage: N/A

Region: Scotland

Bottler: Official

Cask type: Mizunara Oak Finish

Bottle size: 700ML

Distillery status: Operational

Được tạo ra dành riêng cho khách du lịch, mỗi giọt rượu whisky Scotch Chivas Regal 18 Year Old Blended này đã được hoàn thành trong thùng gỗ Sồi Nhật Bản First Fill, một điều hiếm có ngay cả trong số các loại rượu whisky Nhật Bản. Những chiếc thùng đáng chú ý này được làm bằng gỗ Sồi Mizunara Nhật Bản tinh xảo có tuổi đời lên đến 200 năm, khiến chúng không chỉ khó tìm nguồn gốc mà còn khó gia công. Gỗ sồi mang đến những nốt hương cân bằng tuyệt vời của clementine ngọt ngào, lê, vani và các loại gia vị kỳ lạ. Kết quả cuối cùng là một cuộc hôn nhân hấp dẫn giữa sự phức tạp và niềm đam mê của người Scotland với sự sang trọng và tinh tế của Nhật Bản.

 

Đây là số ba trong một loạt hình thành 'Bộ sưu tập Cask tối thượng' của Chivas Regal. Ngoài chai một lít và hoàn thiện khác thường, có rất nhiều điều thích về sản phẩm Travel Retail độc quyền này: ABV đến 40%, đánh giá và trình bày tuyệt vời hoạt động, kết hợp thiết kế hiện đại với các yếu tố truyền thống của Nhật Bản.

Được ủ trong Thùng gỗ sồi Nhật Bản là rất hiếm ngay cả trong sự trưởng thành của rượu whisky Nhật Bản. Các thùng được làm bằng gỗ sồi Mizunara địa phương có nguồn gốc từ những cây có tuổi đời lên đến 200 năm. Gỗ sồi được tìm kiếm để truyền các ghi chú gỗ kỳ lạ cho rượu whisky, chẳng hạn như gỗ tuyết tùng và gỗ đàn hương. Số lượng rất hạn chế.
Các đánh giá khác ... Một loạt các gia vị kỳ lạ, tiếp theo là gỗ sồi ngọt, quýt ngon ngọt, lê bosc, gỗ đàn hương, dầu petitgrain và hạt vani; Sự kết hợp hoàn hảo của gỗ sồi và gia vị nơi mizunara đã làm nên hương vị thần kỳ của sản phẩm này. 

Nếm ghi chú: Vòm miệng có trọng lượng trung bình với caramel, hazelnut, và sự va chạm của cam và gia vị hoạt động, với mizunara tiếp tục ảnh hưởng đến hương vị của kết thúc. Sự hợp tác có thể khó khăn nhưng nó có giá trị.
Thang Điểm: 93 điểm - whiskyadvocate.com, được đánh giá bởi: Jonny McCormick (Mùa xuân 2019)
Ghi chú từ Chivas ... Mũi: Một lối mở ngọt ngào với mật ong, lê, táo chín. Tiếp theo là các gia vị kỳ lạ của gỗ đàn hương, vani và một chút đinh hương, được cân bằng bởi vỏ cam và chanh. Sự trưởng thành ấn tượng phát triển xung quanh chuối chín, và một vị giác tinh tế. 

Hương vị: Clementine ngọt, cam, hạt nhục đậu khấu, hạnh nhân, vani và mứt mâm xôi tự chế xuất hiện trong một phức tạp, chảy vào táo hầm, mật ong và một nhân vật sồi thơm. và một cảm giác của hương cân bằng hoàn hảo với trái cây tinh tế. Một sự khô khan ngon miệng cung cấp sự phức tạp vào kết thúc dài.

THÔNG TIN

Chivas 18YO Mizunara Nhật Bản 700ml 43%  là một trong những chia Chivas đặc biệt của hãng Chivas regal sản xuất riêng cho thị trường whisky Nhật Bản. Rượu Chivas 18 Mizunara Nhật Bản với sự pha trộn độc đáo từ bậc thầy Colin Scott, đã tạo nên hương vị một loại rượu mang hương vị đặc trưng, khác biệt của vani sồi và mùi gỗ Nhật Bản

Đây là một loại rượu whisky mượt mà, trái cây và cay nồng mang đến mùi quế, vani, mật ong và các loại gia vị tinh tế trên mũi, tiếp theo là sô cô la đen, mứt mơ và nhiều quế hơn trên vòm miệng. Gia vị gừng nhẹ nhàng và tổ ong đọng lại sau khi kết thúc. Đây là bản phát hành hoàn toàn mới hiện chỉ có ở Nhật Bản. Chivas 18 Mizunara đầy hứa hẹn sẽ là một hương vị có khả năng chinh phục cả những người sành rượu và sẽ là một loại rượu không thể thiếu cho những người yêu thích, khám phá, đam mê rượu Nhật.

Loại rượu này được ủ trên 18 năm trong thùng gỗ sồi châu Âu và sau đó là thùng gỗ sồi Mizunara Nhật Bản, cho ra hương vị rất đặc trưng, chỉ có ở Chivas Regal Mizunara. 
Cây gỗ sồi Nhật Bản hay còn gọi theo tiếng địa phương là Mizunara, là loại gỗ dùng trong ngành công nghiệp sản xuất rượu Whisky của Đất Nước này, từ sau dòng rượu Chivas Regal Mizunara, loại gỗ này được hầu hết các hãng sản xuất rượu, coi đó như một nét đặc trưng tạo hương vị rượu Nhật Bản.
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường