Rượu Chivas .

Chivas Extra 13 American Rye Cask GB 2023

900,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-CHV21323
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Chivas Extra 13 American Rye Cask GIFT BOX 

VỊ ĐỘC ĐÁO, CHẤT PHIÊU LƯU

Blended Scotch whisky Chivas đã ra mắt phiên bản Giới hạn Chivas Extra 13 American Rye Cask cho Ngày của Cha.

Biểu thức mới được mô tả là đặc biệt mịn và dễ tiếp cận, mang đến một hương vị êm dịu với các nốt hương cam quýt ngọt ngào và ngon ngọt, sô cô la sữa kem và một chút quế.

Lớp kết thúc Rye Cask của Mỹ chọn lọc làm tôn lên những nốt hương ngọt ngào, tinh tế của Chivas, tăng thêm một chiều hương vị.

Sandy Hyslop, Giám đốc Pha chế tại Chivas, cho biết: “Chivas và Mỹ bắt đầu một mối tình vào năm 1909, kéo dài cho đến ngày nay. Kết hợp lớp hoàn thiện bằng thùng lúa mạch đen, thêm sự pha trộn hoàn hảo giữa giọng Mỹ và phong cách nhà Chivas để tạo ra phiên bản 13 năm tuổi đầu tiên của chúng tôi; một loại mà tôi chắc chắn sẽ được đánh giá cao bởi những người sành rượu whisky ngày nay, những nhà sưu tập và những người uống sành điệu. ”

Eric Thomson, Giám đốc Tiếp thị, Pernod Ricard Australia, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Endeavour Drinks để tung ra thị trường loại rượu Chivas Extra Whisky đầu tiên trên toàn cầu này. Những người yêu thích rượu Whisky ở Úc chắc chắn sẽ đánh giá cao sự pha trộn độc đáo, mượt mà mà Chivas Extra ủ trong Thùng lúa mạch đen của Mỹ mang lại. ”

Biểu thức siêu cao cấp mới kỷ niệm thành công 110 năm của Chivas kể từ khi Scotch sang trọng cập bến bờ biển Hoa Kỳ vào năm 1909. Được hoàn thiện một cách chọn lọc trong các Thùng lúa mạch đen của Mỹ, hỗn hợp này đã được ủ mỗi năm Scotch không được cung cấp hợp pháp tại Hoa Kỳ trong thời gian Cấm. kéo dài từ năm 1920 - 1933.

Để hiện thực hóa điều này, vỏ chai và bao bì bên ngoài phiên bản giới hạn đã được thiết kế bởi nghệ sĩ đường phố nổi tiếng người Mỹ, Greg Gossel, kết hợp lịch sử thương hiệu Americana và Chivas mang tính biểu tượng trong một thiết kế lấy cảm hứng từ graffiti nổi bật. Chivas Extra 13 American Rye Cask Edition có sẵn để mua từ BWS và Dan Murphy’s trên khắp nước Úc,

Rượu Chivas Extra 13 Blended Scotch Whisky này được hoàn thành một cách chọn lọc * trong các Thùng lúa mạch đen của Mỹ được lấy cảm hứng từ 13 King Street Emporium của anh em nhà Chivas ở Aberdeen, nơi họ nhập khẩu các loại rượu mạnh khác nhau, các loại gia vị lạ và các mặt hàng thực phẩm cao cấp từ khắp nơi trên thế giới. Truyền đạt sự kết hợp đặc trưng độc đáo của riêng mình vào hỗn hợp Chivas, lần đầu tiên kết thúc này mang đến những nốt hương mới và tương phản cho tinh thần.

BƯỚC VÀO THẾ GIỚI HƯƠNG VỊ VÀNG
Chivas Regal lần đầu tiên đổ bộ vào bờ biển Mỹ vào năm 1909 và chiếm lấy New York trong một cơn bão. Hơn một thế kỷ sau, chúng tôi bày tỏ lòng tôn kính đối với lịch sử được chia sẻ này với Chivas Extra 13 American Rye Cask.

Mang đến một nét mới cho câu chuyện, loại rượu whisky Scotch pha trộn 13 năm tuổi này được kết thúc một cách chọn lọc * trong Hầm rượu lúa mạch đen của Mỹ để có thêm một sự pha trộn êm dịu. Khám phá hương vị dài, êm dịu được tạo ra để thưởng thức trong loại rượu whisky tinh tế này.

GHI CHÚ QUA
Một sự kết hợp tuyệt vời của cam ngọt ngào và ngon ngọt với sô cô la sữa kem để tạo ra một kết thúc đặc biệt mượt mà và êm dịu.

* Một phần rượu Scotch whisky pha trộn này đã được hoàn thành trong thùng lúa mạch đen của Mỹ.

Bộ sưu tập Chivas Regal 13YO

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường