Rượu Chivas .

Chivas Regal 13 Sherry Oloroso Cask

800,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-CHV2113
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Chivas Regal 13YO Sherry Oloroso Cask

Rượu whisky Scotch pha trộn Chivas Extra 13 này được trưởng thành một cách chọn lọc * trong Oloroso Sherry Casks được lấy cảm hứng từ 13 King Street Emporium của anh em nhà Chivas ở Aberdeen, nơi họ nhập khẩu các loại rượu mạnh khác nhau, các loại gia vị lạ và các mặt hàng thực phẩm sang trọng từ khắp nơi trên thế giới. Truyền đạt sự kết hợp đặc trưng độc đáo của riêng mình vào hỗn hợp Chivas, lần đầu tiên kết thúc này mang đến những nốt hương mới và tương phản cho tinh thần.

BƯỚC VÀO THẾ GIỚI CỦA CÁC LOẠI HƯƠNG VỊ GIÀU CÓ HẤP DẪN
Khám phá hương vị mới với Chivas Extra 13 Oloroso Sherry Cask. Rượu whisky Chivas cổ điển được ủ có chọn lọc trong 13 năm trong thùng sherry Oloroso mang lại trải nghiệm hương vị không thể so sánh được. Kết quả cuối cùng là phong phú tuyệt vời, vì thùng sherry tạo ra hương vị toàn thân của rượu whisky của chúng tôi.

Sau khi được trưởng thành một cách chọn lọc * trong thùng sherry Oloroso, các nốt hương ngọt ngào và phong phú của hỗn hợp Speyside của chúng tôi được phóng đại - mang đến hương vị mãnh liệt với mỗi ngụm.

GHI CHÚ QUA
Một sự kết hợp phong phú của lê chín ngọt ngào trong xi-rô và caramel vani, kết hợp với kẹo quế và hạnh nhân giòn.

* Một phần rượu whisky Scotch pha trộn này đã được ủ chín trong thùng sherry Oloroso.

“Tại Chivas, chúng tôi tin rằng sự pha trộn là tốt hơn - và không nơi nào điều này rõ ràng hơn với bộ sưu tập mới của chúng tôi, pha trộn rượu Scotch đặc biệt với một bảng màu đa dạng, lấy cảm hứng từ quốc tế.” Sandy Hyslop, Giám đốc Pha chế tại Chivas.

Chivas Regal Extra 13 Oloroso Sherry Cask đáng chú ý của chúng tôi có tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ đường phố nổi tiếng Greg Gossel. Pha trộn di sản Chivas Regal của chúng tôi với cảnh quay của 13 King Street Emporium cùng với rượu sherry làm tài liệu tham khảo, thiết kế hoàn thiện phản ánh sự kết hợp của các nền văn hóa. Kết thúc sự pha trộn tinh tế của các nền văn hóa là một bảng màu dựa trên màu vàng rực rỡ và màu đỏ đậm, để tôn vinh quốc kỳ Tây Ban Nha và văn hóa Tây Ban Nha.

Bộ sưu tập Chivas Regal 13YO

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường