Rượu Chivas .

Chivas Regal XV Gold Limited Gift box F21

1,380,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-CHV4021
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Chivas Regal XV - 15YO - Là dòng WHisky 15 năm tuổi đầu tiên của nhà Chivas được ủ trong thùng rượu champane Grande Champane CognacCognac, thùng gỗ sồi nổi tiếng với những mẻ rượu whisky ngon nhất thế giới.

Quy trình ủ nổi tiếng này đã giúp giải phóng hương vị whisky phong cách mới lạ, đầy tinh tế, tươi mới mượt màmà. Một chút rượu phá cách kết hợp tinh túy truyền thống.

Tuổi từ 15 năm trở lên và được chọn lọc hoàn chỉnh trong thùng rượu sâm banh Grande Champagne Cognac, loại whisky độc đáo này là trái cây sang trọng và thơm ngon. Ảnh hưởng tinh tế của cognac làm cho nó trở thành cách tối ưu để nâng cao trải nghiệm của bạn.

Chivas XV đã được thiết kế để tương thích với một loạt các phong cách phục vụ đương đại, bao gồm cả một shot hoặc hỗn hợp trong các loại cocktail.

Rượu whisky có sẵn trong hai thiết kế bao bì khác nhau - một chai vàng, được thiết kế để làm cho chai nổi bật trong "khoảnh khắc của lễ kỷ niệm", và một chai thủy tinh trong suốt chứa trong hộp màu vàng cho các dịp tặng quà.

Chivas đang lên hạng mục whisky Scotch với sự ra mắt của Chivas XV - một sự pha trộn whisky 15 tuổi thách thức các quy ước xung quanh cách thức và thời điểm thưởng thức rượu Scotch whiskey. Được tạo ra để được thưởng thức như một phần của một khoảnh khắc năng lượng cao, Chivas XV chứng minh rằng một loại whiskey đặc biệt dành cho những tín đồ của Chivas.

Tiếp tục truyền thống của Chivas các chuyên gia để pha trộn Chivas XV ở độ tuổi tối thiểu 15 năm và được chọn lọc hoàn chỉnh trong thùng rượu Champagne Cognac, kết hợp hai tinh thần uy tín nhất thế giới để pha trộn hoàn toàn giữa truyền thống và đổi mới. Việc sử dụng các thùng rượu sâm banh Grande Cognac mang lại cho Chivas XV hương vị phong phú, tinh tế và mượt mà của phong cách nhà Chivas truyền thống. Sự kết hợp này cung cấp hồ sơ hương vị hoàn hảo cho một loạt các phong cách phục vụ hiện đại, khuyến khích người hâm mộ whisky thưởng thức tinh thần yêu thích của họ theo một cách hoàn toàn mới - từ những bức ảnh Chivas XV đến các loại cocktail được thiết kế để nhấn mạnh chất lượng và hương vị phong phú của rượu whisky trong thời gian cao kỷ niệm năng lượng.

Chivas Regal XV mang đến hương vị đậm đà và ngọt ngào của mứt cam, quế và nho khô, sau đó chậm rãi biến chuyển thành nhiều tầng lớp hương vị khác nhau, nổi bật là vị trái cây dịu ngọt đi kèm với hỗn hợp kẹo bơ đường caramel. Kết thúc với điểm nhấn hương Vanila tạo nên sự êm mượt đáng nhớ

Siêu thị rượu ngoại

 
 
 
 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường