Rượu Chivas .

Chivas Royal Salute 21 Year Old World Polo Edition

2,700,000 đ
Mã sản phẩm: ROY21POL1
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Chivas Royal Salute 21 Year Old World Polo Edition

Thông tin chi tiết sản phẩm: 

  • Dung tích: 700ml
  • Nồng độ cồn: 40%
  • Xuất xứ: Scothland
  • Màu: Vàng hổ phách
  • Hương: Mùi thơm của trái cây, ngọt ngào của hoa cỏ mùa xuân, hương nồng nàn của quả lê chín mọng và cam chanh, hòa quyện cân bằng. Thoảng mùi thanh lịch nhẹ nhàng của Vanilla ngọt ngào.
  • Vị: Đầy và sâu của vị trái cây, phảng phất vị cay nồng của khói và gỗ sồi. Tiếp đến là vị phong phú của hỗn hợp các loại gia vị, vị đặc trưng của hạt phỉ, vị tròn đầy trong vòm miệng và cuối cùng là sự ấm áp của một chút vị khói

Để tôn vinh sự kết nối giữa thương hiệu Royal Salute và Polo, rượu whisky Scotch pha trộn Royal Salute phiên bản giới hạn 21 năm này đã được sản xuất.

Một phiên bản khá mới mẻ của nhà Chivas đó là Royal Salute 21 Years Old – World Polo, nhằm để kỷ niệm sự liên kết của thương hiệu này và môn thể thao của Hoàng gia Anh Polo hay có tên gọi khác là mã cầu. Chivas Regal chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng với bất kì những phiên bản nào của mình, chắc chắn rằng đây cũng sẽ là cái tên đáng để thưởng thức trong bộ sưu tập nhà Chivas.

Là loại Whisky pha trộn, được pha trộn một cách tỉ mỉ từ những loại Whisky 21 năm tuổi xuất sắc nhất với công thức đặc biệt nhằm nâng cao vị thế của thương hiệu trong giới thể thao quý tộc và hiển nhiên phiên bản này chỉ ra mắt với số lượng hữu hạn, khá hiếm.

Bởi vì không đặt nặng tính thương mại nên Royal Salute 21 Years Old – World Polo được chăm chút kĩ càng từ chất lượng cho đến dáng vẻ bên ngoài. Chivas có độ sâu không thể đo lường được với hương thơm của táo, mận chín và kẹo bơ cứng, cộng thêm một chút hương vị cay nồng của gỗ Sồi, vị the của khói tạo nên một kết thúc kéo dài sang trọng. Hương vị tinh tế cho một môn thể thao tinh tế. Thiết kế vỏ ngoài nổi bật thu hút sự chú ý, những chi tiết phức tạp được chế tác ở trung tâm chai là mô tả hình ảnh người chơi Polo, mang sắc xanh dương đậm quyến rũ chắc chắn sẽ làm bộ sưu tập rượu ngoại của bạn trở nên nổi bật và sang trọng hơn.

Chính vì mang lý do đặc biệt đó mà Royal Salute 21 Years Old – World Polo ngay từ khi ra mắt đã được giới sành rượu đánh giá rất cao về chất lượng. Không quá ngạc nhiên khi phiên bản này hiện đang được giới yêu thích rượu săn đón. 

Cách thưởng thức để nếm trọn hương vị của Chivas Royal Salute 21 Years Old – World Polo đó là uống nguyên chất, hoặc có thể sáng tạo hơn bằng cách cho viên đá vào ly rót rượu lên sau đó thưởng thức, kiểu này sẽ làm cho vị rượu nhạt hơn và giảm đi hương thơm nồng nhưng sẽ làm cho ly rượu của bạn mát mẻ hơn

Royal Salute 21 Years Old – World Polo mang một hương vị độc đáo, thể hiện sức mạnh, cân bằng và khéo léo chắc hẳn sẽ là loại Whisky rất đáng để sở hữu và thưởng thức. Ngoài ra đây còn là sản phẩm phù hợp để tặng, biếu và sẽ là một món quà sang trọng, cao cấp trong những dịp lễ tết hoặc những dịp trọng đại khác.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường