Rượu Tequila .

Clase Azul 25 YO Anniversary (Limited Edition) 700ml

38,000,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-CLAS3392
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Clase Azul Tequila đã ra mắt phiên bản giới hạn 25 Aniversario để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của mình.

Đối với phiên bản giới hạn 25 Aniversario, Clase Azul đã tạo ra bình decanter đầu tiên được sơn hoàn toàn bằng màu xanh coban. Lấy cảm hứng từ những hạt bồ công anh bay theo gió, các họa tiết lông vũ của nó thể hiện sự mở rộng của Clase Azul México trên toàn thế giới. 25 nét vẽ trên bề mặt bình gạn được sơn thủ công bằng bạch kim; một cho mỗi năm trong lịch sử của thương hiệu.

Rượu tequila được tạo ra cho phiên bản này bày tỏ lòng kính trọng đối với chữ ký của thương hiệu Clase Azul Tequila Reposado. Bậc thầy chưng cất, Viridiana Tinoco, đã mô phỏng lại quá trình tạo ra nó để tạo cho nó một nét đặc biệt. Một phần của cây thùa được sử dụng để tạo ra hỗn hợp này được xay bằng cối xay đá truyền thống gọi là tahona, một phương pháp có từ nguồn gốc của rượu tequila. Ngoài ra, quá trình lên men đã được kéo dài để làm nổi bật hương cam quýt và trái cây của chất lỏng. Sau đó, nó được ủ trong 8 tháng trong hai thùng rượu whisky Mỹ sử dụng lần đầu khác nhau, mỗi thùng đều mang lại hương vị riêng biệt và phong phú.

Có màu hổ phách vàng rực rỡ, rượu tequila có nồng độ trung bình mang đến hương thơm của xi-rô cây thùa, chuối, hương gỗ, dừa nướng, vani mềm, một chút caramel, sô cô la nửa đắng, táo và ngũ cốc mạch nha. Vòm miệng mang đến hương vị của caramel, vani, hạnh nhân, xi-rô cây thùa và chuối, dẫn đến hậu vị gỗ sồi nướng với ca cao và một chút khoáng chất đất.

Thương hiệu khuyên bạn nên thưởng thức rượu tequila gọn gàng trong ly rượu mạnh hình hoa tulip.

Để biết thêm thông tin hoặc để tìm một chai Clase Azul 25 Aniversario Limited Edition, hãy truy cập trang web chính thức của thương hiệu.

Vào tháng 10, Clase Azul đã tiết lộ một loạt rượu tequila phiên bản giới hạn mới có tên là Nuestros Recuerdos, có nghĩa là “ký ức của chúng ta”. Bản phát hành đầu tiên trong sê-ri là Clase Azul Tequila Día de Muertos Limited Edition Sabores. Hơn một năm trước, thương hiệu đã giới thiệu rượu tequila Puebla Limited Edition.

 

Ghi chú qua
Màu sắc: vàng hổ phách rực rỡ.

Thân hình: trung bình.

Hương thơm: xi-rô cây thùa, chuối, hương gỗ, dừa nướng, vani mềm, một chút caramel, sô cô la nửa đắng, táo và ngũ cốc mạch nha.

Vòm miệng: ghi chú của caramel, vani, hạnh nhân, xi-rô cây thùa và chuối; kết thúc bằng gỗ sồi nướng, ca cao, đặc tính khoáng đất nhẹ

 

Kỷ niệm hành trình của chúng tôi
Sáng tạo này tượng trưng cho hành trình của chúng tôi: chúng tôi đã đi được bao xa trong 25 năm qua cũng như tương lai rực rỡ đang chờ đón chúng tôi. Đó cũng là cách để chúng tôi cảm ơn tất cả những người đã là một phần của hành trình này: những nghệ nhân tài hoa, tất cả những người là thành viên của gia đình Clase Azul, và tất nhiên, tất cả những người đã mang đến một tác phẩm nhỏ trong Tinh hoa của chúng tôi. Mexico vào nhà của họ.

Thiết Kế
Để tôn vinh di sản của chúng tôi, chúng tôi đã tạo ra bình decanter đầu tiên được sơn hoàn toàn bằng màu xanh coban đặc trưng của chúng tôi. Lấy cảm hứng từ những hạt bồ công anh bay theo gió, các họa tiết lông vũ của nó thể hiện sự mở rộng của Clase Azul México trên toàn thế giới. 25 nét vẽ trên bề mặt bình gạn được sơn thủ công bằng bạch kim; một cho mỗi năm trong lịch sử của chúng tôi.

Tequila
Rượu tequila được tạo ra cho phiên bản này bày tỏ lòng tôn kính đối với chữ ký của chúng tôi là Clase Azul Tequila Reposado. Bậc thầy chưng cất của chúng tôi, Viridiana Tinoco, đã mô phỏng lại quá trình tạo ra nó để tạo cho nó một nét đặc biệt.

Một phần của cây thùa được sử dụng để tạo ra hỗn hợp này được xay bằng cối xay đá truyền thống gọi là tahona, một phương pháp có từ nguồn gốc của rượu tequila. Ngoài ra, quá trình lên men đã được kéo dài để làm nổi bật hương cam quýt và trái cây của chất lỏng.

Sự pha trộn này được ủ trong tám tháng trong hai thùng rượu whisky Mỹ sử dụng lần đầu khác nhau, mỗi thùng đều mang đến những nốt hương vị riêng biệt và phong phú.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường