Rượu Tequila .

Clase Azul Anejo Tequila

27,000,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-CLAS2340
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Clase Azul Añejo là loại rượu Tequila cực kỳ cao cấp, được làm từ 100% cây thùa rang chín theo phương pháp truyền thống, ủ trong 25 tháng và được đóng gói trong bình gạn kiểu Talavera truyền thống với một chiếc bùa bằng vàng 24 carat trên cổ.

Clase Azul Añejo Nó được sản xuất từ ​​agaves hữu cơ, nấu trong lò xây cũ, mặc dù chúng đòi hỏi thời gian nấu kéo dài khoảng 72 giờ. Sau đó, chúng được nghiền để chiết xuất tất cả các loại nước trái cây đó sẽ ngay lập tức tiếp tục quá trình lên men của chúng, do nấm men của chính chúng tạo ra. Cuối cùng, sau vài ngày, rượu tequila được chưng cất hai lần, cân nhắc cắt nhiều phần "đầu" và "đuôi" để đảm bảo chất lượng cao nhất của nó. Phương pháp sản xuất bền vững về mặt môi trường và xã hội của Casa Azul đã được Positive Luxury công nhận với Dấu ấn con bướm.

Nếm thử ghi chú:
MÀU SẮC: Hổ phách đậm.

AROMA: Cây thùa nấu chín, nhiều loại gỗ, vani, caramel, hạnh nhân và táo.

HƯƠNG VỊ: Cây thùa mới nướng với gợi ý của nhiều loại gỗ khác nhau, vani và caramel.

CƠ THỂ: Cơ thể tuyệt vời với định nghĩa quan trọng là chân và nước mắt.

Clase Azul Añejo “Edición Indígena Mazahua” (hay Mazahua-Edition) là trái của hai thế giới gặp nhau. Nó tượng trưng cho sự kết hợp của nguồn gốc bản địa Mexico đích thực (được thể hiện bằng đất sét không nung) với kỹ thuật tráng men của châu Âu mà khi kết hợp, kết quả của sự kết hợp giữa lịch sử, nghệ thuật và rượu tequila chất lượng cao nhất, tất cả làm cho Clase Azul Añejo trở thành một biểu hiện thực sự mẫu mực.

Chỉ đơn giản là một ly tequila nhấm nháp tuyệt vời. Mức giá là một chút cao nhưng bạn phải trả cho những gì bạn nhận được. Tôi tiếp tục mua những thứ này vì vợ tôi và tôi đều nghĩ nó là thứ tốt nhất.

Clase Azul Añejo, còn được gọi là “Edición Indígena-Mazahua” (Mazahua Edition) do thiết kế chai để tôn vinh nền văn hóa, là một loại rượu tequila añejo cực kỳ cao cấp được làm từ Tequilana Weber Blue Agave. Màu hổ phách đậm và các lớp hương thơm của nó là kết quả của một thời gian dài lão hóa

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường