Rượu Tequila .

Clase Azul Durango Tequila

15,900,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-CLAS1485
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 44%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Mezcal Clase Azul, được làm từ cây thùa tro, mọc hoang ở bang Durango, nơi có khí hậu khắc nghiệt, sự giàu có về khoáng sản của vùng đất và sự ra đời của các suối tự nhiên trong khu vực, mang lại cho nó một sức mạnh và sự phức tạp đặc biệt. làm cho nó trở thành một Mezcal hoàn toàn khác với Mezcal được sản xuất ở phần còn lại của Mexico. 

Clase Azul Guerrero được trình bày trong một chiếc bình rượu xanh làm bằng tay tuyệt đẹp được bao phủ bởi một bông hoa bốn cánh tượng trưng cho Mặt trời thứ năm, một vị thần tiền Tây Ban Nha được biết đến như là nguồn gốc của mọi thứ.

Mũi: bưởi, bơ, sồi và hương hoa.

Vòm miệng: rong biển, chanh, tiêu đen, gỗ sồi và thuốc lá.

AROMA: Cam quýt và thảo dược, ô liu xanh, cây thùa nấu chín và đinh hương.

HƯƠNG VỊ: đậu phộng, đường nâu, mật ong, gỗ, sô cô la và hương trái cây chín.

MÀU SẮC: Tinh thể sáng lấp lánh ánh bạc.

Durango được tạo ra bằng cách sử dụng cenizo cây thùa hoang dã. Bang Durango không nổi tiếng như Oaxaca là nơi sản xuất mezcal, nhưng nó có đặc điểm là mezcal rất ngon với nhiều hương vị đất hơn; một số chai yêu thích của tôi đến từ trạng thái đó.

Clase Azul Durango được cung cấp trong một bình gạn đen được làm thủ công bởi các nghệ nhân của người Mazahua. Chiếc mũ đầy màu sắc được tạo ra bởi các nghệ nhân từ nền văn hóa Wixarika.

Kết quả cuối cùng là khá tuyệt vời. Mezcal này có đầy khói, đá phiến và thùa nướng, nó là một loại rượu Mezcal Tequila tinh tế mềm mại từ Calse Azul.

Clase Azul Mezcal Durango chai -750 ml
Nhân vật, sự khác biệt và vẻ đẹp lộng lẫy trong một tác phẩm duy nhất. Clase Azul Mezcal Durango được chế tác từ Cenizo Agave, một loại cây thùa mọc hoang ở vùng đất nước Durango ở Bắc Mexico.

Sự kết hợp của đất giàu khoáng chất và nước từ các suối thảo mộc cung cấp cho nó một cá thể đặc biệt và khói với hương vị phức tạp.

Phương pháp chưng cất trung thành tuân theo các chiến lược thủ công để tạo ra một hồ sơ hoàn toàn độc đáo và có thể tôn vinh truyền thống lịch sử của mezcal.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường