Rượu Tequila .

Clase Azul Gold Tequila

22,000,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-CLAS1910
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Clase Azul Gold Tequila Trước khi chạng vạng, có một khoảnh khắc thú vị khi bóng tối bao trùm ánh sáng. Khoảnh khắc quý giá này đã truyền cảm hứng cho sự kết hợp tinh thần này, đổ vào một chiếc bình thủy tinh sáng lấp lánh kết hợp với một đế gốm màu đêm.

Clase Azul Tequila Gold là một loại rượu tequila có một không hai, một sự pha trộn kết hợp giữa Clase Azul Tequila Plata với một loại rượu tequila reposado đặc biệt được ủ trong thùng gỗ sồi của Pháp và Extra Añejo tám năm tuổi được ủ trong thùng rượu whisky của Mỹ và được hoàn thành trong thùng sherry.

GHI CHÚ QUA
Màu sắc: Màu hổ phách mềm với ánh vàng lấp lánh.

Hương thơm: Xi-rô cây thùa, táo xanh, vỏ cam, quả sung tươi, nho khô, nốt hương nhẹ của quả hạnh và quả óc chó.

Hương vị: Gỗ nướng, vả, ô liu xanh, gừng, ca cao / sô cô la đen.

Khuyên Dùng:
Nên dùng hải sản và cá có hàm lượng chất béo cao (cá ngừ, cá hồi, bạch tuộc, tôm hùm, tôm, trai và ngao) nấu với bơ và chanh vàng (tránh chanh). Sốt ô liu Kalamata và tapas phô mai brie. Sô cô la bán đắng hoặc sô cô la trắng với mứt cam quýt hoặc kem cam quýt.

DECANTER
Bình chiết Clase Azul Tequila Gold thách thức điều không thể: thủy tinh sáng lấp lánh của nó được hợp nhất trên nền gốm đen, một kỹ thuật mà các chuyên gia của chúng tôi đã mất 6 năm để phát triển.

Clase Azul Tequila Gold Ra đời từ câu chuyện tình yêu giữa trời và đất, Clase Azul Gold là hiện thân của cảnh hoàng hôn ngoạn mục được tạo ra bởi sự giáng thế hàng ngày của Thần Mặt trời của người Maya trong vòng tay trên đất liền của người yêu. Chiếc cốc đầy mê hoặc này nắm bắt được sự bao bọc tuyệt vời giữa ánh sáng và bóng tối. Một cuộc hôn nhân giữa Tequila Clase Azul Plata và một Extra Anejo tám tuổi, lần đầu tiên được ủ trong thùng rượu bourbon và sau đó kết thúc trong thùng sherry của Pedro Ximenez.

Trước khi chạng vạng, có một khoảnh khắc thú vị khi bóng tối bao trùm ánh sáng. Khoảnh khắc quý giá này đã truyền cảm hứng cho sự kết hợp tinh thần này, đổ vào một chiếc bình thủy tinh sáng lấp lánh kết hợp với một đế gốm màu đêm. Clase Azul Gold là một loại rượu tequila có một không hai, một sự pha trộn kết hợp giữa Clase Azul Plata với một loại rượu tequila reposado đặc biệt được ủ trong thùng gỗ sồi của Pháp và Extra Añejo tám năm tuổi được ủ trong thùng rượu whisky của Mỹ và được hoàn thành trong thùng rượu sherry. 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường