Rượu Tequila .

Clase Azul Reposado Tequila

6,800,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-CLAS6050
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Clase Azul Tequila Reposado là biểu tượng của truyền thống và văn hóa Mexico. Được làm bằng 100% Blue Weber Agave nấu chín chậm, rượu tequila reposado siêu cao cấp của chúng tôi là độc nhất và có một không hai.

Rượu Reposado này được ủ chín trong tám tháng trong các thùng rượu whisky của Mỹ để tạo ra hương vị hạt dẻ và vani độc đáo cũng như độ mịn đặc biệt.

Bình đựng rượu của nó là biểu tượng được công nhận nhiều nhất của chúng tôi với thiết kế "lông vũ" đặc biệt, được sơn bằng tay với màu xanh coban.

Clase Azul Reposado là một loại rượu tequila reposado siêu cao cấp được làm bằng Tequilana Weber Blue Agave được nấu chậm trong lò đá truyền thống trong tối thiểu 72 giờ. Khi cây thùa đạt đến hương vị đậm đà, đậm đà, nó sẽ được lên men bằng men độc quyền trước khi chưng cất. Sau khi rượu tequila được chưng cất, nó được ủ 8 tháng trong những thùng gỗ sồi được lựa chọn thủ công. Quá trình này tạo ra một hương vị tuyệt vời, mượt mà vượt quá mong đợi với mỗi ngụm.

MÀU SẮC: Hổ phách đậm

Hương Vị: Hương vị mượt mà và giàu sức sống, Hạt phỉ, vani, đinh hương, quế, và một chút xi rô cây thùa.

AROMA: Hương gỗ, trái cây, vani và caramel kẹo bơ cứng

MÓN NGON: Cây thùa nấu chín, hương gỗ, hương trái cây, rất mịn, vani và caramel kẹo bơ cứng nhưng không bao giờ lấn át

 

DECANTER
Sự kỳ diệu của Clase Azul Reposado vượt ra ngoài chất lượng vượt trội của rượu tequila. Chiếc bình gốm tuyệt đẹp của nó được làm và vẽ bằng tay bởi các nghệ nhân Mexico, khiến mỗi chiếc trong số chúng trở thành một tác phẩm độc nhất vô nhị.

Mexico- Một loại rượu Tequila siêu cao cấp được làm từ 100% Tequilana Weber Blue Agave. Quá trình lão hóa 8 tháng mang lại cho rượu Tequila đang nhấm nháp này một sự cân bằng tuyệt vời, cơ thể và hương vị. Mỗi chiếc chai đều được làm bằng tay và vẽ bằng tay bởi các nghệ nhân tại một ngôi làng nhỏ ở Mexico, vì vậy mỗi chiếc là một tác phẩm độc nhất vô nhị.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường