Rượu Tequila .

Clase Azul Ultra 700ml

76,000,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-CLAS6890
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Một số loại rượu tequila được tạo ra để ngon hơn những loại còn lại, Clase Azul Ultra Extra Añejo là một loại rượu tequila như vậy. Được ủ trong 5 năm, loại rượu tequila này mang đến hương vị làm hài lòng khẩu vị với hương vị của sự sang trọng thuần túy.

ĐIỀU GÌ LÀM CHO CLASE AZUL ULTRA EXTRA AÑEJO trở nên ĐẶC BIỆT?
Clase Azul Ultra Extra Añejo đặc biệt vì nó được sản xuất theo lô nhỏ hoàn hảo trong một chai. Mỗi lần chỉ có 100 chai Clase Azul Ultra Extra Añejo được sản xuất. Được sản xuất trong các thùng rượu sherry Oloroso, loại rượu tequila này có hương vị đậm và trầm với hậu vị cay.

Rượu tequila cao cấp này kết hợp rượu tequila chất lượng cao nhất, lịch sử và nghệ thuật. Nước được sử dụng lấy từ giếng sâu và đã được lọc qua năm giai đoạn và cây thùa đến từ Los Altos de Jalisco. Chúng là hữu cơ và đã trưởng thành ít nhất 9 năm. Phần lõi của cây được ninh trong lò truyền thống trong 72 giờ và các loại men được sử dụng để lên men là loại dành riêng cho Blue Class, theo một công thức bí mật.

LƯU Ý Nếm CLASE AZUL ULTRA EXTRA AÑEJO
Mũi
Loại rượu tequila này có màu hổ phách sẫm, cực kỳ hạt, với cơ thể hào phóng và hương thơm nồng nàn. Hương thơm ngọt ngào, phong phú của loại rượu tequila này có các nốt hương ấm áp của xi-rô cây thích, quả phỉ và anh đào phủ lên trên một chút rượu sherry.

Nếm
Những nốt hương mạnh mẽ của gỗ sồi ngọt ngào, tinh tế xuất hiện trong hương vị của loại rượu tequila sang trọng mạnh mẽ này cùng với kem caramel và quế.

dư vị
Dư vị có gợi ý mạnh mẽ của mận khô và vani sẽ khiến từng ngụm trở nên ngọt ngào hơn ngụm trước.

KHỐI LƯỢNG/KÍCH THƯỚC CLASE AZUL ULTRA EXTRA AÑEJO LÀ GÌ?
Rượu tequila cao cấp này có dạng chai 700ml. Hãy chắc chắn để thưởng thức từng giọt cuối cùng của nó!

TỶ LỆ RƯỢU VÀ BẰNG CHỨNG CỦA CLASE AZUL ULTRA EXTRA AÑEJO LÀ GÌ?
40% ABV
80 Bằng chứng
CLASE AZUL ULTRA EXTRA AÑEJO ĐẾN TỪ ĐÂU?
Tự hào được sản xuất và đóng chai tại Jalisco, Mexico, Clase Azul Ultra Extra Añejo đến từ một nơi gắn bó mật thiết với nghệ thuật sản xuất rượu tequila. Tequila là trung tâm bản sắc của Jalisco với tư cách là một khu vực và văn hóa của những nghệ nhân và nhà chưng cất đáng kinh ngạc sống ở đó.

CLASE AZUL – NHÀ SẢN XUẤT CLASE AZUL ULTRA EXTRA AÑEJO
Clase Azul đã tạo nên sự khác biệt so với các nhà sản xuất rượu tequila khác khi là một trong những thương hiệu đầu tư nhiều nhất vào nghệ thuật và văn hóa địa phương. Rượu tequila họ sản xuất không chỉ là thứ để uống mà còn là thứ đáng ngưỡng mộ.

Các nghệ nhân tài năng của Clase Azul lấy cây thùa như một món quà từ núi rừng và thổi hồn cho nó, biến nó thành một loại rượu tequila sang trọng và đầy hương vị được đựng trong những bình gạn sang trọng có tính nghệ thuật tuyệt vời.

CÁCH THƯỞNG THỨC CLASE AZUL ULTRA EXTRA AÑEJO
Cách tốt nhất để thưởng thức loại rượu tequila này là uống trực tiếp hoặc uống trên đá. Đối với những người dám thay đổi hương vị của Clase Azul Ultra Extra Añejo bằng các thành phần bổ sung, bạn sẽ rất vui khi biết rằng đó là đối tác hoàn hảo cho nhiều công thức pha chế cocktail thú vị.

Ý TƯỞNG CLASE AZUL ULTRA EXTRA AÑEJO COCKTAIL
Nếu bạn định thưởng thức Clase Azul Ultra Extra Añejo trong một ly cocktail, cách tốt nhất của bạn là một loại bơ thực vật mạnh. Tốt hơn nữa, hãy làm một Blue Lagoon Margarita!

Thành phần:
4 múi chanh
3 muỗng canh đường thô
1/2 chén soda chanh chanh ướp lạnh
1/2 cốc rượu tequila
1/2 chén curacao xanh
1/3 cốc cô đặc chanh đông lạnh đã rã đông một phần
Hai cốc đá viên

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường