product .

COINTREAU TOUCAN 700ml/40%

550,000 đ
Mã sản phẩm: 30ACL-COIN0445
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

PHIÊN BẢN GIỚI HẠN BỞI CÔNG TY TROPICOOL
Cointreau tiếp tục pha trộn giữa truyền thống và hiện đại bằng cách vận hành các phiên bản giới hạn của chai bốn mặt mang tính biểu tượng của nó. Năm nay, thương hiệu rượu mùi màu cam có một không hai vinh danh Margarita nguyên bản và được trang trí bằng màu sắc của The Tropicool Company. Khéo léo kết hợp màu sắc nổi bật và thiết kế đẹp mắt, phiên bản giới hạn đồ họa mới này là sự kết hợp hoàn hảo giữa Cointreau và Margarita. Phiên bản năm 2021 của chai có nhiều mặt khá giống với Margarita ban đầu: tươi mới và không thể cưỡng lại.

Ba trong số bốn mặt của chai do Édouard Cointreau thiết kế ban đầu được trang trí bằng những cảnh xa hoa kỳ lạ. Được dự định là một thế giới thu nhỏ hoàn hảo, những cảnh quan này tỏ lòng tôn kính với vũ trụ xa hoa của Margarita, nơi sinh sống của những người thổ dân yên bình và monstera deliciosa lôi cuốn.

Mỗi mặt của chai đều có các tham chiếu tinh tế đến cả rượu mùi cam và cocktail mà phiên bản giới hạn này bày tỏ lòng kính trọng. Đầu tiên là cam, loại trái cây tỏa nắng mà Cointreau lấy nguồn từ khắp nơi trên thế giới. Sau đó, Acapulco, cái tên một mình là một cuộc gọi để đi du lịch. Nhưng nó cũng là nơi sản sinh ra loại cocktail sẽ trở thành cơn sốt quốc tế: Margarita. Phiên bản giới hạn này cũng là một lễ kỷ niệm đầy màu sắc về sự hài hòa của các thành phần tạo nên loại cocktail cổ điển: màu xanh cho rượu tequila, màu trắng cho muối, màu vàng cho chanh, và tất nhiên, màu cam cho rượu mùi Cointreau. Một loại cocktail tưởng tượng chính hiệu!

TINH THẦN TOUCAN
Toucan là nguồn cảm hứng không ngừng cho The Tropicool Company. Con chim vinh quang thường xuyên tung ra hình bóng mượt mà của nó trong các tác phẩm của họ. Nhưng chim sơn ca cũng là một biểu tượng trong triết lý của Florian Viel. Cái mỏ hoành tráng của nó vượt xa vẻ ngoài đơn thuần; nó thực sự giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể của con chim, do đó trở thành một biểu tượng tinh tế của "dấu ấn Tropicool": sự xa hoa và quyền năng được kết hợp.

MARGARITA GỐC, HƯƠNG VỊ VƯỢT THỜI GIAN
Câu chuyện về Margarita ban đầu bắt đầu vào năm 1948 tại Acapulco, một điểm đến bằng máy bay phản lực trên bờ biển Mexico được ghé thăm bởi những người của thời đại. Margaret “Margarita” Sames, một người Mỹ giàu có trong xã hội được biết đến với việc tổ chức những bữa tiệc khét tiếng xa hoa với những bước ngoặt xa hoa, cần một sự sáng tạo cho một trong những buổi dạ hội của cô ấy. Đối với món đặc biệt này, cô ấy muốn có một ly cocktail ngon vào ban ngày mà những vị khách sành điệu của cô ấy có thể thưởng thức bên hồ bơi. Đương nhiên, cô chuyển sang hai loại rượu mạnh yêu thích của mình: Cointreau và tequila. Sau một vài lần thử, cô ấy quyết định thêm nước cốt chanh để cân bằng và thêm một chút muối tinh tế để nâng cao hơn nữa đặc tính của thứ sẽ trở thành Cointreau Original Margarita.

Thành công ngay lập tức, “The Drink” được biết đến với cái tên “Margarita”, một cái tên do chồng của Sames đặt ra, và công thức này được những người bạn có ảnh hưởng của Sames truyền miệng nhau. Nhờ tính chất dễ pha chế và sảng khoái, linh hoạt, Cointreau Original Margarita đã nổi lên như một loại cocktail cổ điển thực sự trên bối cảnh cocktail quốc tế và truyền cảm hứng cho vô số biến thể trên khắp thế giới.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường