Rượu Dewar's .

Dewar's 15YO Blended Scotch Whisky GB F23

1,650,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-DEW2715
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

DEWAR'S 15 Blended Scotch Whisky Gift box - HỘP QUÀ SANG TRỌNG DÀNH TẶNG ĐỐI TÁC

DEWAR'S 15 Blended Scotch Whisky là hỗn hợp của các loại rượu whisky đơn và rượu whisky ngũ cốc. Sự kết hợp này sau đó được phối trộn trong thùng gỗ sồi cho một kết thúc nhẹ nhàng, mềm mại.

Hương vị: lô hội, dưa, bánh quy Maria, và mứt cam trên bánh mì nướng, quả lê xanh tươi và trái cây nướng, bánh xốp, cam quýt và oregano, dứa caramel và da mới.

Nếm ghi chú

Mũi: Một sự cân bằng tốt của gia vị Sherried, các yếu tố dinh dưỡng và da táo.

Miệng: quả óc chó dầu dẫn đến mạch nha và sultanas tươi. Chewy vanilla kẹo bơ cứng.

Kết thúc: Thêm hương vị trái cây khô ngọt ngào với cảm giác của cỏ.

Giới thiệu Dewar’s 15 Year Old
Sir Edwin Landseer – nhà điêu khắc kiêm họa sĩ nổi tiếng người Anh thời thế kỷ 19 đã tạo ra bức tranh sơn dầu có tên gọi “The Monarch of the Glen” vào năm 1851, bức tranh này đã trở nên cực kỳ nổi tiếng suốt thế kỷ. Bản gốc đã được John Dewar & Sons mua lại vào năm 1919.

Lịch sử nghệ thuật này bởi vì Master Blender hiện tại của nhà Dewar’s, cô Stephanie Macleod đã sử dụng bức tranh làm cảm hứng cho Dewar’s 15 năm tuổi. Người tiền nhiệm của cô, Thomas Aitken đã nói rằng “trái tim” của hỗn hợp 15 năm tuổi này là loại Malt Whisky có tuổi đời lên tới 27 năm xuất xứ từ nhà máy vùng cao nguyên – Aberfeldy. Mọi người có thể hiểu theo cách, nó là thành phần chính của hỗn hợp, nhưng trên thực tế, Macleod đã xây dựng những chất rượu làm nền xung quanh loại Malt Whisky lâu năm nói trên. Và tất nhiên, những loại Grain Whisky và Malt Whisky này đều có tuổi đời tối thiểu là 15 năm, một sự đảm bảo đáng kể cho chất lượng của whisky ngũ cốc trong hỗn hợp.

Dewar’s 15 năm tuổi được đóng chai ở mức 40% ABV và có dung tích 700ml

Dewar’s 15 Year Old Tasting Notes
Hương: Sherry, salad trái cây tươi với táo, dưa và lê, mật ong, hoa tươi, gia vị và cỏ tươi. Phong phú và khá phức tạp với lớp hương vani và mứt nho, bơ trộn với gỗ sồi.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường